Giải Trí

Chung kết ‘Road to Kingdom’ phát sóng trực tiếp toàn thế giới và mở bình chọn cho fan quốc tế

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Fan quốc tế sẽ có thể xem và bình chọn cho chung kết ‘Road to Kingdom’ của Mnet.

Ngày 10/6, nguồn tin từ Mnet cho biết, chung kết chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp, người chiến thắng được tham gia chương trình ‘Comeback War: Kingdom’ sẽ được quyết định. Chương trình được phát sóng trên toàn thế giới trên kênh YouTube của Mnet vào ngày 18/6.’

Vì có nhiều fan quốc tế muốn xem chương trình, nên các nhà sản xuất đã quyết định phát sóng trực tiếp chung kết. Chương trình cũng sẽ lên sóng kênh Mnet tại Hàn và một số vùng lãnh thổ nước ngoài.

Fan quốc tế sẽ có thể bình chọn cho chương trình. Lượng bình chọn từ fan quốc tế trên app Whosfan sẽ chiếm 30% điểm chung kết, và tin nhắn bình chọn trong nước sẽ chiếm 70% còn lại. Quán quân chương trình sẽ được chọn qua cả hai kênh bình chọn, điểm tích lũy qua ba vòng thi, lượt xem tích lũy các video trên kênh YouTube chính thức của Mnet và các tài khoản Naver TV, và điểm kỹ thuật số (theo Hanteo Chart) cho ca khúc ‘comeback’ của từng nhóm sẽ phát hành vào 6.00pm ngày 12/6.

Trong tập bảy sắp tới của ‘Road to Kingdom’, số điểm vòng ba sẽ được công bố cho mỗi nhóm nhạc cùng với điểm tích lũy.

Mnet sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống giám sát viên của mình cho bầu chọn ở vòng cuối. Các giám sát viên bao gồm những người không thuộc công ty, sẽ giám sát toàn bộ quá trình thu thập và cộng bình chọn cũng như hiển thị kết quả trong chương trình phát sóng.

‘Road to Kingdom’ hiện đang phát sóng vào 8 giờ tối thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất