Giải Trí

Phát ngôn 'sốc' của Nam Em trước tin Trường Giang và Nhã Phương kết hôn tháng 9 tới

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nam Em đã có những chia sẻ rất thật lòng và thẳng thắn trước thông tin Nhã Phương và Trường Giang sẽ làm đám cưới vào tháng 9.

Trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương sẽ “về chung một nhau” vào tháng 9 tới đây, nhiều khán giả rất muốn biết Nam Em có suy nghĩ và phát ngôn gì khi cách đây không lâu, vụ lùm xùm của hai cái tên Trường Giang - Nam Em tốn không ít giấy mực của nhiều tạp chí.

Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn trong tháng 9 tới

Lụm xùm tình tay 3 của Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương cách đây không lâu

Sau vài giờ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang công bố sẽ tổ chức kết hôn trong tháng 9 sắp tới, Nam Em cũng đã có những chia sẻ của mình với cộng đồng người theo dõi: “Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”.

Nam Em chia sẻ suy nghĩ của mình

Người đẹp Tiền Giang với nhan sắc ngọt ngào

Người đẹp còn chia sẻ thêm, cô cảm thấy vui mừng và không còn nuối tiếc khi nghe tin Trường Giang và Nhã Phương đến với nhau. Và nếu được Trường Giang mời đi dự đám cưới cô cũng rất sẵn lòng đến chúc phúc cho anh chị của mình.

Top8 Hoa hậu Trái đất 2016

Tháng 3 vừa qua, Top 8 Hoa hậu Trái đất bất ngờ tuyên bố đã qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh và Nhã Phương đang yêu nhau tạo nên một cú sốc dư luận và nhận về cho mình không ít gạch đá.

Nam Em và Trường Giang trong vụ ồn ào tình ái

Người đẹp Tiền Giang chia sẻ trực tiếp với các fans của mình trên Facebook với nội dung: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào!”

Những chia sẻ của Nam Em trên trang facebook cá nhân

Những dòng trạng thái úp úp mở mở của Nam Em

Chen chân vào cuộc tình của Nhã Phương và Trường Giang, nhưng Nam Em không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trên MXH khiến nhiều khán giả có cái nhìn gay gắt và lên án cô triền miên. Trước thông tin chấn động showbiz đó, Nhã Phương đã im lặng không lên tiếng.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc của mình

Nhã Phương và Trường Giang luôn ngọt ngào xuất hiện tại các sự kiện

Sự việc cũng dần lắng xuống thì trong một chương trình được phát sóng trên Youtube, Nam Em cũng thẳng thừng nói rằng: “Chị Nhã Phương là người được lợi nhiều nhất trong vụ này!” cũng khiến dư luận một lần nữa lên án cô.

Nam Em tự nhận mình là Hoa hậu thất tình của năm 2018

Hy vọng rằng, sau thông tin Nhã Phương và Trường Giang sẽ kết hôn với nhau thì vụ lùm xùm showbiz này sẽ không còn xuất hiện trên các trang mạng xã hội nữa để tránh làm cả 3 phải khó xử trong sự nghiệp giải trí của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất