Tối 25/3, tập 17 The Heroe - Thần Tượng Đối Thần Tượng phiên bản Idol Camp đã lên sóng với những không gian âm nhạc đầy màu sắc đến từ các đội thi.
Trong tập phát sóng tuần này với chủ đề "Non sông gấm vóc Việt Nam thịnh vượng", đội North Sound của rapper Pháo và producer Sterry đã mang đến ca khúc Trúc xinh với sự hỗ trợ của rapper Tez.
Với Trúc xinh, rapper Pháo và Sterry đã kết hợp âm nhạc mang chất liệu văn hóa dân tộc với nhạc điện tử đầy tính hiện đại, tạo nên một bản phối vô cùng hoàn hảo.
"Cô em út" của The Heroes cũng hóa thân thành thiếu nữ Bắc Bộ với trang phục truyền thống, tạo nên màu sắc Việt Nam trên sân khấu của The Heroes.
Không những thế ở phần kết tiết mục, Pháo còn "phát cẩu lương" cho khán giả của The Heroes bằng màn khóa môi ngọt ngào với rapper Tez trong sự ngỡ ngàng của MC Phí Linh lẫn ban giám khảo.
Chia sẻ sao màn môi chạm môi với Tez, khi được hỏi rằng liệu đây có phải là màn tỏ tình lần hai không, Pháo hài hước đáp: "Thật ra nói tỏ tình thì cũng không đúng lắm, bọn em chỉ đang làm đúng bổn phận và nghĩa vụ của mình để cho mọi người chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời thôi ạ!".
Về phần rapper Tez, anh chia sẻ: "Trước đấy thì bạn ấy chưa cần đến sự hỗ trợ của em lắm. Em có theo dõi các bài hát trước đó của Pháo và thấy bạn ấy trưởng thành hơn từng ngày. Cho đến một ngày bạn ấy nhận được chủ đề là âm hưởng dân gian Việt Nam, em cũng nghĩ là chắc bí rồi nên em xuất hiện tại đây ạ".
Ngoài ra producer Sterry cũng bật mí: "Đối với bản phối này thì bọn em mang rất nhiều nhạc cụ dân tộc vào. Âm thanh mở đầu bài hát là đàn đá pha trộn với đàn T-rưng".
Rapper Pháo cũng tiết lộ việc không đảm bảo mặc sức khỏe khiến cô tiếc nuối, cho rằng bản thân có thể làm tốt hơn. "Thời gian gần đây thì do tính chất công việc nên em rất bận, phải bay từ Hà Nội vào TP HCM liên tục nên hơi nghẹt mũi một tí. Giá như mà em không nghẹt mũi thì em nghĩ phần trình diễn của em sẽ tốt hơn", Pháo trải lòng.
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.