Giải Trí

Phản ứng khó đỡ của Trịnh Bảo khi dàn thí sinh 'bày cuộc vui' lên cơ bụng 6 múi của mỹ nam Thái Lan

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Trò chơi độc đáo "có một không hai" diễn ra tại cuộc thi Nam vương Quốc tế khiến các fan "ngã gục" vì quá đáng yêu.

Sau phần thi Trình diễn Trang phục Dân tộc, dàn thí sinh Nam vương Quốc tế - Mister International 2019 tiếp tục tham gia buổi chụp ảnh ngoài trời để khoe hình thể rắn chắc. Những hình ảnh hậu trường được chia sẻ trên các fanpage cho thấy các mỹ nam đã dần thân thiết và luôn “lôi kéo” nhau vào tạo dáng trước ống kính quốc tế.

Cũng chỉ tại Mister International - nơi quy tụ toàn những quý ông cực phẩm mới có thể diễn ra trò chơi độc lạ: đánh cờ caro lên cơ bụng 6 múi khiến các fan vừa bất ngờ vừa “mê mẩn”.

Clip: Các thí sinh Nam vương Quốc tế đánh cờ caro lên cơ bụng của đại diện Thái Lan.

Trong buổi chụp ảnh đồ tắm ngoài trời diễn ra mới đây, dàn thí sinh Mister International lại có dịp khoe vẻ đẹp hình thể và cùng nhau “đọ cơ bắp”. Trong thời gian chờ đợi đến lượt mình, nhiều mỹ nam đã nghĩ ra trò chơi giải khuây, thắt chặt tình thân giữa những ứng viên cùng tranh nhau danh hiệu Nam vương Quốc tế.

Có lẽ vì muốn chơi trò chơi trí tuệ đánh cờ caro nhưng lại không chuẩn bị kịp giấy bút nên các thí sinh quyết định: dùng bút kẻ trang điểm và bàn cờ là cơ bụng 6 múi của đại diện Thái Lan.

Bàn cờ “không đụng hàng” này…

… chính là cơ bụng như “tượng tạc” của thí sinh Thái Lan - Nick Nolte.

Trịnh Bảo cũng trở thành kỳ thủ đánh cờ caro lên bụng đại diện Thái Lan.

Thế là, cơ bụng nổi rõ 6 múi của anh chàng có dòng máu lai Thái Lan - Đức - Nick Nolte được vạch thành những ô vuông cho các thí sinh khác đấu trí, bạn này đánh X, bạn nọ đánh O. Các mỹ nam không giấu được sự hào hứng với trò vui giữa cuộc thi độc đáo và liên tục “ồ à” khi mỗi quân cờ được tô vẽ lên… cơ bụng của mỹ nam Thái Lan. Có lẽ vì thứ tự chụp ảnh khá gần nhau nên thí sinh đại diện Việt Nam - Trịnh Bảo cũng tham gia vào trò chơi thú vị này.

Đại diện Việt Nam - Trịnh Bảo.

Thí sinh Thá Lan - Nick Nolte.

Trước đó, Mister Internaternational cũng đã chia sẻ bộ ảnh dàn thí sinh diện trang phục vest đầy khí chất quý ông được thực hiện tại Philippines từ ngày đầu cuộc thi. Sau phần thi National Costume và những hình ảnh đầu tiên, các thí sinh được fan chú ý nhất hiện tại có thể kể đến chính là mỹ nam “bàn cờ” Thái Lan, nam vương Hong Kong, thí sinh đại diện Đài Loan, ứng viên VenezuelaTrịnh Bảo của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất