Giải Trí

Phản ứng dễ thương của Hoa hậu Thu Thảo khi ông xã Trung Tín khoe ảnh chụp cùng Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện thanh lịch, đĩnh đạc trong vai trò Hoa hậu Việt Nam, nhưng khi là một người vợ, cô cũng biết cách "troll" chồng và bạn bè như bao người khác.

Vừa qua, sự kiện Thủ tướng Canada Justin Trudeau đến thăm chính thức Việt Nam và tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017 thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, truyền thông. Đáng chú ý, doanh nhân Trung Tín - ông xã Hoa hậu Thu Thảo là một trong số ít người nổi tiếng may mắn được chụp ảnh cùng Thủ tướng Canada.

Chia sẻ hình ảnh chụp chung với Thủ tướng Canada Justin Trudeau, anh viết: “Thank you to the Canadian Consulate for the great honor of meeting PM Trudeau!” (Cảm ơn Tổng Lãnh sự quán Canada đã cho tôi niềm vinh dự được gặp gỡ thủ tướng Trudeau).

Không dừng lại ở đó, Trung Tín cũng khiến bạn bè thích thú khi tiết lộ: “Thứ hai đầu tuần vợ nhìn hình khen đẹp trai, nhưng biết chắc không phải khen mình”. 

Đáng chú ý, khi một vài người bạn trêu chọc việc doanh nhân 8X và Thủ tướng Canada ôm eo thân thiết khi chụp hình lưu niệm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng để lại nhận xét: “Tối về sẽ làm việc lại”. Phản hồi dí dỏm khiến bạn bè của cả hai cũng như người hâm mộ không khỏi bật cười.

Là “thần tiên tỷ tỷ”, Hoa hậu được yêu mến nhất nhì V-biz, luôn xuất hiện cực thanh lịch, tao nhã ngoài đời nhưng khi là một người vợ, Thu Thảo cũng rất biết cách “troll” ông xã và bạn bè trên mạng.

Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Trung Tín hẹn hò gần 3 năm. Trong suốt thời gian công khai mối quan hệ, cặp đôi được công chúng lẫn truyền thông ủng hộ. Một phần vì nàng hậu “sắc nước hương trời”, đẹp từ dung mạo đến khí chất, miễn nhiễm scandal, phần còn lại bởi chàng doanh nhân trẻ, vừa có tài vừa điển trai, đúng chất “soái ca ngôn tình”.

Đến đầu tháng 9, Đặng Thu Thảo xác nhận thông tin lên xe hoa về nhà chồng vào một tháng sau đó. Hôn lễ của cặp đôi được cử hành hoành tráng tại tư gia và một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới Thu Thảo - Trung Tín.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất