Giải Trí

Phản ứng đáng yêu của Nayeon (TWICE) khiến các fan hâm mộ thích thú

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong concert TWICELIGHT tại Mexico, Nayeon đã có những phản ứng đầy thú vị khiến các fan không khỏi thích thú

Nayeon đã có những phản ứng ngạc nhiên trước tình cảm mà các fan hâm mộ dành cho mình, có vẻ cô nàng cũng không ngờ mình có sức ảnh hưởng lớn đối với ONCE đến vậy.

Trong buổi concert TWICELIGHT của TWICE tại Mexico, Nayeon đã khiến các ONCE thích thú trước phản ứng đáng yêu của cô nàng.

Tại buổi diễn, khi đang chuẩn bị Nayeon chuẩn bị cho phần phát biểu của mình thì ở dưới ONCE đã hô to tên của cô khiến cô nàng vừa ngạc nhiên vừa đưa ra 1 dấu hiêu, tuy nhiên chỉ những người có kiến thức âm nhạc mới hiểu được dấu hiệu này.

Vì vậy, Nayeon đã nhanh chóng đưa ngón tay lên miệng, ra dấu cho các fan hâm mộ bình tĩnh và trật tự hơn. Các fan lập tức yên lặng khiến cô nàng ấn tượng đến mức mở to mắt và thốt lên “Oh!” đầy bất ngờ. Chính phản ứng đáng yêu này của cô nàng khiến các fan không khỏi thích thú.

Có vẻ cô nàng đã không nhận ra sức ảnh hưởng của mình đối với các fan hâm mộ nhiều đến thế nào. Nayeon à, có rất nhiều người luôn ủng hộ và bên cạnh cậu đấy! Hãy tiếp tục ủng hộ Nayeon và TWICE để chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất