Giải Trí

Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên tuổi mới nên mạnh mẽ và bớt ‘chọn con tim thay vì nghe lý trí’

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật tuổi 28, Nhã Phương đã nhận được những lời chúc "đặc biệt" từ đồng nghiệp và phản ứng của cô khiến nhiều người khá bất ngờ.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật, bên cạnh những lời chúc dễ thương của người hâm mộ, Nhã Phương cũng bất ngờ nhận được “quà tặng” đặc biệt từ đồng nghiệp “lầy lội”. Theo đó, đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Bùi Tiến Huy khiến người đẹp sinh năm 1990 không khỏi hoảng hốt vì những khoảnh khắc “dìm hàng” triệt để, khiến hình tượng “nữ thần” tiêu tan trong nháy mắt.

Những bức ảnh chế và “dìm hàng” khiến Nhã Phương có lẽ chỉ muốn “khóc thét”.

Đáng chú ý, đạo diễn Bùi Tiến Huy chia sẻ anh đăng ảnh “dìm hàng” nhưng vẫn chống chế rằng có mục đích “cao cả” mong mỏi rằng tuổi mới Nhã Phương sẽ mạnh mẽ, cứng cỏi và biết lắng nghe lý trí thay vì mãi chạy theo trái tim. Đáp trả bình luận này, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mới nhất tại Cannes với tạo hình menswear cực chất và khẳng định: “Lý trí lên ngôi. Em đàn ông lên rồi”. 

Dù không chỉ đích danh ai, tuy nhiên fan vẫn ngầm hiểu đạo diễn Bùi Tuấn Huy đang ám chỉ đến ồn ào tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang sau nhiều sự việc vừa qua. Sau những lùm xùm từ người thứ ba, hiện, mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn là ẩn số. Cả hai đều tỏ ra kín tiếng, tập trung làm nghệ thuật. Trong khi Nhã Phương thành công với các dự án phim thì Trường Giang thời gian gần đây cũng gây chú ý với gameshow Khi đàn ông mang bầu, lên sóng tập đầu tiên vào 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất