Giải Trí

Fan bấn loạn khi LK ngồi ghế nóng King Of Rap 2020, mong đợi có thêm MC ILL - DSK- Đạt Maniac?

Nhựt Nam
Chia sẻ

Dân mạng và các tín đồ mê Underground đồng loạt ủng hộ Lil Knight khi nam rapper xác nhận ngồi ghế nóng chương trình King Of Rap 2020.

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ màu sắc mới mẻ trong format mà còn bởi sự xuất hiện trở lại của những rapper tên tuổi ngồi vào vị trí ghế nóng của chương trình. Ngay khi hình ảnh của nam rapper kì cựu trong giới underground Việt – Lil Knight – LK xuất hiện trên poster đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Được mệnh danh là “cây đại thụ” của cộng đồng Rap tại Việt Nam, Lil Knight – LK nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ đam mê Hip Hop và Underground. Nhiều bình luận từ dân mạng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho nam rapper và nhận định việc lựa chọn LK ngồi vào vị trí ghế nóng King Of Rap 2020 là vô cùng xứng đáng.

Dân mạng và các tín đồ mê Underground đồng loạt ủng hộ Lil Knight khi nam rapper xác nhận ngồi ghế nóng chương trình King Of Rap 2020.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tiếp cận mainstream với mong muốn đem nhạc Rap phổ biến hơn trên sân khấu V-Pop và đặt nền móng cho sự phát triển lâu dài của thế hệ rapper tại Việt Nam, LK nhận được sự “cả nể” và ngưỡng mộ rất lớn không chỉ trong giới underground mà cả những khán giả yêu nhạc.

Sau tin tức LK xác nhận ngồi ghế nóng King Of Rap nhiều cái tên nổi bật khác cũng được dân mạng nhắc đến với mong muốn xuất hiện tại chương trình như MC ILL, DSK và cả Đạt Maniac. Sự đổ bộ của những tên tuổi ấn tượng trong giới underground ở vị trí nắm giữ quyền lực trong chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục trình diễn mãn nhãn.

Với sự xuất hiện của LK tại King of Rap 2020, nhiều tên tuổi rapper khác cũng được người hâm mộ chú ý và dự đoán sẽ ngồi ghế nóng của chương trình.

Lil Knight – LK.

MC ILL.

DSK.

Đạt Maniac.

Với kinh nghiệm dày dặn trải dài 20 năm trên hành trình gây dựng – phát triển và khẳng định tên tuổi trong giới underground, vị trí ghế nóng King Of Rap mà LK đảm nhiệm hứa hẹn mang đến nhiều sự bùng nổ cho chương trình. Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình Ông hoàng nhạc Rap 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất