Giải Trí

Phản ứng của chủ tịch JYP khi hay tin 'gà cưng' DAY6 bị mắc bệnh tâm lý trước ngày comeback

Migi
Chia sẻ

Thành viên DAY6 Jae đã chia sẻ đoạn tin nhắn thể hiện sự quan tâm của chủ tịch Park Jin Young khi hay tin thành viên nhóm mắc chứng rối loạn lo âu trước ngày comeback.

Cách đây không lâu, người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng khi DAY6 tuyên bố tạm ngừng hoạt động do một số thành viên trong nhóm có triệu chứng rối loạn lo âu. Đây là thông tin bất ngờ được đưa ra chỉ một ngày trước khi nhóm chính thức comeback với sản phẩm âm nhạc mới.

Phản ứng của chủ tịch JYP khi hay tin ‘gà cưng’ DAY6 bị mắc bệnh tâm lý

Sự việc diễn ra quá đột ngột khiến fan đặt ra câu hỏi rằng phải chăng DAY6 đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, khó khăn trong thòi gian hoạt động qua. Vì thế, phía công ty quản lý JYP Entertainment cũng không tránh khỏi bị nghi ngờ đã đặt quá nhiều lịch trình và trọng trách lên vai dàn “gà cưng” của mình.

Tay guitar Jae của nhóm.

Như lý giải cho những thắc mắc của người hâm mộ, mới đây, tay guitar của nhóm – Jae đã đăng tải một đoạn tin nhắn trò chuyện cùng chủ tịch JYP lên trang cá nhân, gọi anh bằng cái tên thân mật “Leader của chúng tôi”. Cụ thể, đoạn hội thoại bắt đầu bằng lời nhắn của Park Jin Young:“Ai ngờ được có ngày anh sẽ được nghe bài hát em sáng tác trong 3 ngày liền cơ chứ. Nghe đi nghe lại mãi không thôi. Chúc mừng em nhé.”

Đoạn hội thoại được anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Jae đáp lại: “Cảm ơn anh nhiều ạ! Em xin lỗi về những rắc rối mà mình gây ra trong đợt comeback này. Em sẽ cố gắng sớm khỏe và quay lại làm việc bình thường ạ. Luôn trân trọng mọi lời hướng dẫn và chỉ bảo của anh để trở thành một nghệ sĩ chân chính. Ngưỡng mộ anh lắm ông hoàng của vương quốc này. Một lần nữa cảm ơn anh rất nhiều ạ”

Sau đó, chủ tịch JYP tiếp tục động viên: “Nghỉ ngơi đi Jae. Sức khỏe và hạnh phúc của em còn quan trọng hơn chạy show. Chẳng phải sống hạnh phúc nên là mục tiêu của cuộc đời mỗi người sao? Anh đã từng rất vất vả để tìm ra được hạnh phúc là gì. Đó là khoảng thời gian 2010 – 2012 ấy. Bây giờ thì anh không còn lạc lối nữa rồi. Jimmy cũng phải trải qua quá trình tương tự hồi năm 2015, nên anh thà để em trải qua những khoảng thời gian như vậy và tìm ra được câu trả lời chính xác cho cuộc đời mình, còn hơn cứ theo đuổi những cái mà đến bản thân cũng không biết là gì.”

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn được Jae chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Với những lời động viên như thế này, fan tin rằng chắc hẳn cả Jae và DAY6 đang không phải chịu quá nhiều áp lực tinh thần từ phía công ty giải trí JYP ở thời điểm hiện tại.

Fan tỏ ra tin tưởng phần nào vào cách JYP đối xử với nghệ sĩ của mình.

Mặc dù không được xếp số 1 về độ nổi tiếng và bệ phóng nâng tầm cho nghệ sĩ nhưng JYP dường như đã hoàn thành tốt việc kề vai sát cánh bên những “gà cưng” của mình ở thời điểm khó khăn. Chắc hẳn không chỉ fan DAY6, người hâm mộ các nghệ sĩ, nhóm nhạc khác của JYP cũng sẽ phần nào tin tưởng vào vị chủ tịch của công ty sau những lời động viên thâm tình này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất