Giải Trí

Phản ứng của Chaeyoung (TWICE) khi bị nhân viên an ninh đặt tay lên vai

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chaeyoung ̣̣̣(TWICE) có vẻ không mấy thoải mái với hành động của nhân viên an ninh.

Khởi động từ những ngày cuối tháng 5/2019, TWICE World Tour 2019'TWICELIGHTS mang đến nhiều thành công cho nhóm nhạc nữ JYP, mở đầu cho con đường Mỹ tiến. Bắt đầu từ Seoul, Hàn Quốc, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của TWICE đã đặt chân đến quốc gia thứ ba (sau Hàn Quốc và Thái Lan).

TWICE WORLD TOUR 2019 (TWICELIGHTS) ở KSPO Dome, Seoul.

Hiện tại, TWICE đang ở Philippines để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Manila. Khi chín cô gái đặt chân tới sân bay Manila, có vẻ người hâm mộ nhận thấy điều gì đó không mấy thoải mái giữa Chaeyoung và nhân viên an ninh.

Khi các thành viên an ninh đang được hướng dẫn để đi qua sân bay, một trong những nhân viên an ninh ở đây đã vô tình đặt tay lên vai Chaeyoung (TWICE) và ngay lập tức Chaeyoung phản ứng để tránh khỏi hành động của nhân viên này. Trước hành động đó, cô cũng nhanh chóng tránh khỏi nhân viên an ninh này và cố tình khoanh tay lại như để báo hiệu rằng Chaeyoung đang không thoải mái vì điều đó.

Chaeyoung dường như đã dậm chân một cách khó chịu khi nhân viên an ninh cố gắng hướng dẫn cô một lần nữa bằng cử chỉ tay của anh ta.

Nhưng một số người hâm mộ nhận xét rằng diều đó có thể là do có sự khác biệt về văn hóa giữa hai quốc gia bởi vì hành động của nhân viên an ninh, ở Philippines, có thể được coi là khá phổ biến.

Toàn cảnh phản ứng có phần không thoải mái của Chaeyoung.

Ngày 29/6, 9 cô nàng TWICE sẽ tiếp tục World tour ở Manila, Philippines.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất