Giải Trí

Bất ngờ với phần hát live trên sân khấu âm nhạc của X1, giọng Cha Jun Ho yếu đến khó tưởng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tiết lộ giọng hát thật của một số thành viên X1 tại cuối sân khấu âm nhạc The Show.

Vào chiều ngày 03/09, chương trình âm nhạc The Show của đài SBS MTV đã được lên sóng khán giả sau khi ghi hình từ màn trình diễn từ buổi hòa nhạc Pohang K-pop 2019, diễn ra vào ngày 01/09 vừa qua. Vượt qua các ứng cử viên nặng ký, nhóm nhạc nam tân binh X1 đã nhận được giải thưởng đầu tiên với ca khúc chủ đề FLASH.

Tại sự kiện, cựu thực tập sinh Song Yoo Bin của chương trình Produce X 101 cũng đã xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình. Họ được dịp hội tụ, dành lời chúc và trao những cái ôm ấm áp cho nhau. Han Seung Woo thay mặt nhóm gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, các nhân viên hỗ trợ và tỏ lòng biết ơn vì sự chăm chỉ của các thành viên khác.

Màn trình diễn FLASH trên sân khấu rất suôn sẻ, để lại nhiều ấn tượng và các thành viên hoàn thành tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, sau khi đoạn video cuối buổi được phát hành, một cuộc tranh cãi trên cộng đồng mạng đã xảy ra. Một số ý kiến khách quan cho rằng vì đây là sân khấu giải thưởng đầu tiên của nhóm, phần đông các thành viên còn nhỏ tuổi chưa debut nên thiếu sót kinh nghiệm. Chuyện này cũng không đáng trách.

Phần live trực tiếp của “Flash”.

Để giải quyết vấn đề này, những thành viên từng debut như Kim Woo Seok, Han Seung Woo, Cho Seung Yeon và người từng có kinh nghiệm trên sân khấu như Lee Han Kyul đã che lấp khoảng trống đó. Họ đã hát thay một số phần của các thành viên khác. Đáng khen khi Lee Han Kyul cũng giúp Kim Yo Han trong phần lời đầu.

Phần hát live của Cho Seung Yeon không có gì khác biệt. Cậu nhận được nhiều lời khen với nốt cao ấn tượng.

Hoàn hảo.

Tuy nhiên, khán giả bắt đầu ngỡ ngàng với phần hát của Cha Jun Ho. Cậu ấy không thể hát được nốt cao, nó khác hoàn toàn với phần trình diễn trước đó của nhóm. Ngay lập tức, có những phản hồi tiêu cực về khả năng thanh nhạc của Jun Ho.

Phần hát live gây sốt của Cha Jun Ho. Xen kẽ vào đó là giọng hát của Cho Seung Yeon. Nó tạo nên sự khác biệt lớn.

Chất giọng ở đây của vẻ tốt hơn nhiều.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Woo Seokie phấn khích một mình?ㅠ ㅎ Tự hát phần riêng luôn ㅜ Junho à, hãy luyện tập thêm đi”. “Hát live thật đây á hả…làm ơn hãy luyện tập thêm đi ㅡㅡ”, “Cha Jun Ho không thể hát”, “Chúc mừng X1 đứng nhất! Khuôn mặt của Cha Jun Ho là một lợi thế..”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất