Giải Trí

Phân đoạn với An Nguy đang hồi gay cấn, Cát Phượng phải phân thân sang vai diễn bị 'bóc phốt'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Giữa tâm bão kiện tụng về lùm xùm PR phim ảnh của Cát Phượng và An Nguy, cộng đồng mạng đã đào mộ trang facebook cá nhân diễn viên Cát Phượng, đồng thời tìm được những lời bình luận bênh vực của cô cho Minh Béo trong scandal quấy rối trẻ em.

Scandal Minh Béo diễn ra cách đây hơn 2 năm, cộng đồng vẫn luôn dậy sóng vì một danh hài nổi tiếng luôn mang lại tiếng cười cho trẻ em lại làm những chuyện trái với lương tâm như vậy. Những uẩn khúc của scandal khiên cộng đồng mạng chia làm hai luồng ý kiến nhưng đa số đều hướng mũi nhọn về Minh Béo.

Bất ngờ thay do vụ scandal tình ái này mà Cát Phượng bị phát hiện bênh vực Minh Béo, cộng đồng mạng tiếp tục chĩa hướng sang Cát Phượng. Cụ thể, Cát Phượng cho rằng vụ Minh Béo không phải do anh chủ đích làm mà do bị người bên đó gài bẫy.

Người hâm mộ nói rằng đã từng thích Cát Phượng nhưng vì những lời nói này của cô nên cần phải suy nghĩ lại. Tuy nhiên Cát Phượng không ngại đôi co với fan để giữ quan điểm về chuyện trẻ em yêu sớm và hoàn toàn có ý thức khi mình bị lạm dụng nên chuyện Minh Béo hoàn toàn là bị gài. Theo như Cát Phượng nếu trẻ em dưới 10 tuổi thì Minh Béo đáng bị lên án, nhưng trên 10 tuổi thì Minh Béo là người bị hại.

Từ vụ bênh vực Minh Béo, người hâm mộ và cả cộng đồng mạng đặt nghi vấn về nhân cách của Cát Phượng liệu có như những gì mà cô chia sẻ với báo chí. Cũng từ đó người ta suy nghĩ về chuyện Cát Phượng có thể tạo nên một kịch bản PR phim như An Nguy đã tố cáo nhưng chính cô lại từ chối. Bộ drama An Nguy - Cát Phượng - Minh Tuấn mãi không có hồi kết vì nhân vật trong “phim” mãi đùn đẩy lỗi lầm cho nhau và không ai chịu nhận mình sai.

Dù đã bồi thường 900 triệu tiền catxe nhưng nếu Cát Phượng là người đứng sau giựt dây chuyện này thì nhà sản xuất phim vẫn sẽ đệ đơn kiện cả hai bên Cát Phượng và An Nguy ra tòa án. Xong câu chuyện chưa kết thúc ở đó, An Nguy thì im lặng sau khi đăng đàn tố cáo Cát Phượng, còn Cát Phượng chưa biết nạn nhân hay “cầm đầu” sự việc này thì “mang loa” đứng giữa công chúng kêu oan.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất