Giải Trí

Phan Anh lên tiếng về việc gây tranh cãi khi tuyên bố ủng hộ vợ phẫu thuật thẩm mỹ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo đó, MC Phan Anh bị một số khán giả "ném đá" vì phát ngôn được cho là không thống nhất của mình.

Mới đây, MC Phan Anh gây chú ý khi phát ngôn với truyền thông rằng bản thân ủng hộ vợ phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc ưa nhìn hơn. Theo đấy, anh cho biết sắc đẹp của người phụ nữ dù đã qua “dao kéo” hay tự nhiên, nếu như nó cân đối, hài hoà, giúp cho người ta tự tin thì đó là điều rất trân trọng.

“Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều cách để làm đẹp, có thể là make up, quần áo hay sự tự tin, thần thái. Và chuyện làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ cũng tương tự thế thôi. Tôi tôn trọng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của rất nhiều người” - nam MC nói.

Không những ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều người, Phan Anh cò chia sẻ nếu vợ có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc thì anh sẽ không phản đối. Chưa dừng lại ở đó, nam MC sinh năm 1981 còn tiết lộ, bà xã mình cũng đã nhờ đến một vài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ.

Phát ngôn của Phan Anh nhanh chóng gây nên nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam MC không nhất quán trong lời nói khi trước đó anh từng lên tiếng về việc Đức Phúc “đập đi xây lại”.

Cụ thể, về việc học trò Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết bản thân tôn trọng quyết định “dao kéo” của Quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Tuy nhiên, anh cũng cho đây là quyết định xuất phát từ nỗi đau rất lớn. Phan Anh không đồng tình với quan điểm đánh giá giá trị của con người nhờ vẻ bề ngoài và nhận định đây là sự thất bại của nền giáo dục - qua đó dẫn đến nhận thức lệch lạc, khiến người ta dễ dàng miệt thị người khác, gây ra nỗi đau không đáng có cho những “nạn nhân” như giọng ca Ánh nắng của anh.

“Xã hội chúng ta đang làm gì vậy? Người ta đánh giá giá trị con người ở bên ngoài, chỉ bằng mắt thôi à? Tôi cho đây là sự thất bại trong việc giáo dục. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức. Chúng ta đã giáo dục thế nào để lấy sự giàu sang làm thước đo đánh giá về địa vị, tri thức.

Điều này sẽ biến nhận thức, xã hội trở nên ảo hơn. Tôi từng biết có một đồng nghiệp của mình khi nói về trường hợp Đức Phúc: ‘Em là tấm gương của chị, chị sẽ noi theo em. Chị sẽ quyết tâm đập đi làm lại em ạ’. Khi đọc những dòng này, tôi cảm thấy xót xa, đau buồn với suy nghĩ như vậy” - Phan Anh trăn trở.

Trước những chỉ trích của dư luận dành cho mình thì cách đây ít giờ, Phan Anh chính thức lên tiếng thông qua trang Facebook cá nhân, anh viết: “Bài tử tế thì không đọc trọn vẹn, suốt ngày chỉnh sửa, lắp ghép rồi vu cáo. Được gì nhỉ? Làm tôi tức giận ư? Cười. Cám ơn các bạn cứ làm nhiều người ghét phải nhắc về tôi và người yêu thì thương tôi hơn! Trân trọng!”.

Nam MC không quên nhắn gửi đến những ai “phá” mình thay vì chỉ trích thì tranh thủ nhắn tin ủng hộ đồng bào miền Trung.

“Nơi nào chúng tôi đi qua bà con cũng đang cần các bạn đó!” - Phan Anh nhẹ nhàng đáp trả.

Dòng trạng thái đáp trả của MC Phan Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất