Giải Trí

Đăng ảnh tụ họp cùng đồng đội, Phạm Thừa Thừa đánh bay tin đồn rút khỏi nhóm NEX7

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái mới đây của Phạm Thừa Thừa đã đánh bay tin đồn cậu rời khỏi nhóm NEX7.

Chiều nay (07.11), Phạm Thừa Thừa cập nhật trạng thái mới trên Weibo với bức ảnh chụp cùng 6 người đồng đội trong nhóm NEX7 kèm theo nội dung: “Trên cành cây có 7 đoá hoa“.

Phạm Thừa Thừa.

Yuehua Thất tử NEX7.

Cả 7 thành viên NEX7 cùng nhau hội ngộ đầy đủ trong một bức ảnh, ai cũng toát lên vẻ đẹp trai và thu hút ánh nhìn của fan hâm mộ. Hành động này của Phạm Thừa Thừa cũng đã chính thức đánh bay tin đồn rời khỏi nhóm sau bao ngày im lặng.

Từ giữa tháng 10, cộng đồng người hâm mộ của Nhạc Hoa Thất Tử NEX7 rằng nghi ngờ Phạm Thừa Thừa đã hủy hợp đồng hợp tác với Nhạc Hoa và sẽ không xuất hiện ở bất kỳ hoạt động chung của nhóm nữa. Các bảng quảng cáo ở trạm xe lẫn hình album mới Nhạc Hoa Thất Tử NEX7 đều thiếu vắng sự xuất hiện của Phạm Thừa Thừa. Hơn nữa, trong poster mới nhất của tạp chí, “Thất Tử” chỉ còn có sáu người.

Trước những tin đồn ngày càng trở nên rầm rộ, cả Phạm Thừa Thừa và Yuehua Entertainment đều im lặng không hề hồi đáp. Thế nên động thái này của nam ca sỹ chính là câu trả lời chính thức sau chuỗi ngày “sóng gió” qua, khẳng định mình vẫn là thành viên của nhóm nhạc NEX7.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất