Giải Trí

Thi Thách đấu cùng Ngọc Nhi - Tấn Lộc, Minh Hằng khoe giọng 'khủng' giành chiến thắng ngoạn mục

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tại vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, Minh Hằng - Ngọc Nhi - Tấn Lộc tuy mang đến màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng đều khẳng định được tài năng và bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình.

Sự thay đổi luật chơi của vòng Thách đấu Giọng hát Việt nhí 2019 làm tăng thêm độ kịch tính, hấp dẫn cho mùa giải năm nay. Mỗi đội chơi phải chọn ra cho mình gương mặt đại diện để thể hiện 1 bài hát đơn ca. Tuy nhiên, các HLV không còn quyền quyết định thí sinh nào được đi tiếp mà thay vào đó là sự bình chọn của hội đồng chuyên môn gồm 10 thành viên và khán giả có mặt tại trường quay.

Minh Hằng - Ngọc Nhi - Tấn Lộc | Tập 8 - Vòng Thách đấu | The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Trong tập 8, đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh quyết định lựa chọn Minh Hằng ra sân khấu thách đấu với hai đội chơi còn lại. Để trận chiến trở nên công bằng và nổi bật, đội Hương Giang - Dương Cầm đã đưa Ngọc Nhi ra sân khấu và đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đặt hy vọng vào Tấn Lộc.

Minh Hằng không chỉ có sự tiến bộ rõ rệt trong cách hát mà còn giữ vững phong độ của mình qua mỗi vòng thi. Thể hiện ca khúc Người đàn bà hóa đá, Minh Hằng đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước chất giọng nội lực và cao vút. Bên cạnh đó, cô bé nhỏ nhắn này còn tạo nên ấn tượng sâu đậm cho người xem bởi trang phục trình diễn đầy cá tính, làm bật lên thông điệp mà bài hát mang đến.

Ngọc Nhi của đội Hương Giang - Dương Cầm lựa chọn ca khúc Tôi thích với tiết tấu vui tươi. Sự đáng yêu trong từng động tác biểu diễn của Ngọc Nhi chính là điểm nhấn giúp tiết mục trở nên ấn tượng, tạo sức hút mạnh mẽ.

Tấn Lộc thể hiện rõ sở trường của mình qua ca khúc Việt Nam trong tôi là. Với cách luyến láy chuyên nghiệp, Tấn Lộc mang đến cảm xúc cho người nghe bằng những ca từ gần gũi nhưng đầy tự hào.

Sau khi phần thi kết thúc, Lưu Thiên Hương đã đưa ra nhận xét: “Minh Hằng khi bước ra có sự tập trung nhất định, không bị xao nhãng bởi bất cứ thứ gì. Ngọc Nhi thì ổn định nhưng các động tác hơi quá. Diễn hay rồi nhưng phải làm hiện các ca từ cho chuẩn xác hơn. Còn Tấn Lộc thì lại mất bình tĩnh, con đang ở lứa tuổi vỡ giọng nên cô hiểu sẽ rất khó khăn cho con và cô đánh giá cao sự nỗ lực của con”.

Dương Khắc Linh khá bất ngờ trước phần thể hiện của các thí sinh: “Ngọc Nhi làm cho chú rất bất ngờ, con diễn rất hay. Chú rất hiểu cảm giác của Tấn Lộc khi đến tuổi vỡ giọng rất khó làm chủ được giọng hát nhưng phần lớn con làm rất tốt”.

Để tiếp lời bạn đồng hành, Phạm Quỳnh Anh đưa ra nhận xét về cô em út trong đội của mình: “Với Minh Hằng không chỉ trên sân khấu mà ngay cả lúc tập con đều thể hiện mình là người chuyên nghiệp. Con luôn luôn nói là muốn chinh phục những bài hát có nốt cao và ngày hôm nay con đã thực hiện được khiến cô chú cảm thấy rất yên tâm về con, con thật sự xuất sắc”.

Khác hẳn với nhận xét từ các HLV, Hương Giang có phần “dễ dãi” hơn: “Các cô chú quá khó tính, riêng cô thì nghĩ đơn giản hơn. Đối với Minh Hằng hôm nay con làm rất tròn trịa. Ngọc Nhi là thí sinh cô chỉ mới tiếp xúc sau khi cướp từ đội cô Hương và chú Ali nhưng cô tin chắc rằng con đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao trong tương lai.

Quãng giọng của con có thể hẹp nhưng bộ não của con mới đưa con tới vị trí quan trọng cho nên con hãy tự tin về mình, chắc chắn con sẽ thành công”.

Với tổng số điểm từ hội đồng chuyên môn và khán giả tại trường quay là 74.66%, Minh Hằng trở thành thí sinh được đồng hành tiếp cùng chương trình. Điều này đồng nghĩa với việc Ngọc Nhi và Tấn Lộc phải tạm dừng cuộc chơi. Tuy nhiên một trong hai thí sinh vẫn còn hy vọng vì vẫn còn quyền CỨU từ hội đồng chuyên môn.

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 14/9/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất