Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạng rỡ mừng sinh nhật con gái: Lâu lắm rồi mới thấy cả hai trong 1 khung hình!

Di Lâm
Chia sẻ

Dù quyết định ly hôn nhưng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Những ngày qua, thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn cũng như ồn ào về việc chồng nữ ca sĩ có mối quan hệ khác khiến cho cư dân mạng không khoir xôn xao. Người ta tiếc nuối về tình cảm 16 năm gắn bó của cặp đôi cũng như thương cho một Phạm Quỳnh Anh bé nhỏ nhưng rất kiên cường. Giữa sóng gió, nữ ca sĩ vẫn bình tâm làm việc cũng như lên tiếng mong mọi người có thể ngưng bàn tán để giữ lại bình yên cho các con.

Mới đây, cô cùng chồng đã đến trường để tổ chức sinh nhật Bella cùng đạo diễn Quang Huy. Tuy rằng quyết định “đường ai nấy đi” nhưng có thể thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và dành tình yêu trọn vẹn cho con gái. Cũng phải một thời gian khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy cặp đôi xuất hiện trong cùng một khung hình hạnh phúc như vậy!

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh ngọt ngào nhắn gửi đến con gái: “Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi.

Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời.

Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn”. 

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất