Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nước mắt, 'bế tắc' loại 2 trong 3 trò cưng Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh

Bảo Khoa
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lại khiến khán giả lo lắng khi đưa ra quyết định mạo hiểm kết hợp 3 giọng ca tài năng Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh đối đầu với nhau.

Không chỉ đối với Hương Giang - Dương Cầm, cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng lần lượt đưa ra quyết định vô cùng mạo hiểm khi xếp 3 giọng hát tài năng gồm Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh để bước lên sàn đấu khốc liệt trong tập 6 của vòng thi Đối đầu The Voice Kids 2019. Đây được xem là những thí sinh nổi bật và sở hữu chất giọng “khủng” cùng với kĩ thuật hát điêu luyện mặc dù tuổi còn rất nhỏ.

Teaser giới thiệu tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019.

Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh sẽ có màn đối đầu ngang tài ngang sức cùng nhau trên sân khấu The Voice Kids 2019.

Đối đầu không còn là một trận đấu đơn thuần nữa, nó đã trở thành cuộc chiến tư tưởng và đẩy Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vào những quyết định khó khăn khiến họ cảm thấy bất lực khi đưa ra lựa chọn. Hơn nữa việc sắp xếp những thí sinh mạnh, có chất giọng nội lực thành một nhóm sẽ đảm bảo được sự công bằng và tạo điều kiện để các bé thể hiện rõ tài năng của mình.

Nhưng điều này ít nhiều cũng gây nên những tranh cãi bởi lẽ chỉ có 1 cái tên sẽ được đi tiếp vào vòng sau và khiến nhiều khán giả phải nuối tiếc vì gương mặt nào cũng xứng đáng.

Ở những tập trước, Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh trở thành một trong những cái tên được khán giả chú ý nhiều nhất khi có phần trình diễn dự thi vô cùng xuất sắc. Mỗi chiến binh đều có những màu sắc và cá tính âm nhạc ấn tượng. Với tình huống này, rất có thể Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã xây dựng một chiến thuật đặc biệt khi chọn lựa 3 thí sinh ngang tài ngang sức trong đội để đối đầu cùng nhau.

Không chỉ Hương Giang - Dương Cầm, cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng xếp các thí sinh tài năng của đội thành một nhóm vô cùng mạo hiểm.

HLV Phạm Quỳnh Anh rưng rưng nước mắt khi phải đưa ra quyết định loại trò cưng.

HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ gặp không ít khó khăn khi phải có cái nhìn sáng suốt cũng như việc lựa chọn thật khéo léo để đội hình được cân đối và tránh mất đi những nhân tố tài năng.

Phần thi của Diệp Nhi ở vòng Giấu mặt.

Phần thi của Minh Hằng ở vòng Giấu mặt.

Phần thi của Vân Anh ở vòng Giấu mặt.

Để theo dõi được những diễn biến hết sức gay cấn tiếp theo của chương trình, đừng quên đón xem tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 24/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất