Giải Trí

Bộ ba H.A.T: Từng lận đận tình duyên nhưng giờ xinh đẹp khi không thuộc về ai

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sau những đổ vỡ trong tình cảm, cả 3 thành viên nhóm H.A.T Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Thu Thủy vẫn chứng minh được sự độc lập, bản lĩnh của mình trong cuộc sống và sự nghiệp.

Lương Bích HữuPhạm Quỳnh AnhThu Thủy từng một thời là những cô gái nắm giữ “thanh xuân” của giới trẻ thế hệ 8x, 9x ngày ấy với cái tên thân thuộc H.A.T. Tuy chỉ hoạt động trong khoảng thời gian ngắn ngủi tuy nhiên với ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào cùng tính cách đáng yêu, 3 mảnh ghép này nhanh chóng chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ, thậm chí là cho đến thì hiện tại.

Sau khi “đường ai nấy đi”, Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cho sự nghiệp solo của mình. Tuy chọn 3 hướng phát triển khác nhau nhưng các cô vẫn có cùng một điểm chung: đường tình duyên lận đận. Dù vậy, sau hôn nhân đổ vỡ, cả Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đều chứng tỏ bản thân là những người phụ nữ kiên cường, độc lập, minh chứng rõ rệt cho câu “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai“.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cùng đạo diễn Quang Huy có với nhau chặng đường yêu đầy ngọt ngào 10 năm trước khi chính thức “về chung một nhà” vào năm 2012. Sự ra đời của 2 thiên thần nhỏ lại càng khiến cho hạnh phúc của giọng hát Tất cả sẽ thay em càng thêm viên mãn. Xinh đẹp, tài năng, đời tư sạch bóng scandal và một gia đình ngập tràn tiếng cười - cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh ngày ấy từng là mơ ước của biết bao người.

Năm 2018, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Trải qua không ít ồn ào, Phạm Quỳnh Anh đã từng bật khóc tại một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vì quá mệt mỏi. Tuy vậy, nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần để chăm sóc các con, song song đó là “trở lại” cùng âm nhạc với những sản phẩm chất lượng. Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh cũng ngày một mặn mà, sắc sảo, giữ vững hình tượng người phụ nữ hiện đại, độc lập được nhiều người mến mộ.

Lương Bích Hữu

Không may mắn có tình yêu lâu năm được nhiều người ngưỡng mộ như Phạm Quỳnh Anh, giọng hát Cô gái Trung Hoa cùng năm 2012 vướng phải ồn ào là “người thứ 3” chen vào hạnh phúc gia đình của nhạc sĩ Khánh Đơn. Tuy nhiên anh đã lên tiếng “giải oan” cho Lương Bích Hữu chuyện vợ chồng đổ vỡ là do hết duyên và 3 năm sau chính thức cầu hôn cô ngay trên sân khấu một lễ trao giải. Những tưởng cái kết hạnh phúc đã đến nhưng không lâu sau đó cặp đôi chia tay trong im lặng với lý do được Khánh Đơn tiết lộ là do anh vô tâm với gia đình khiến Lương Bích Hữu chán nản quyết “dứt tình”.

Chia sẻ sẻ về việc chia tay, Lương Bích Hữu thẳng thắn: “Hữu chỉ nghĩ làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp”. Sau cuộc tình ồn ào và nhiều mệt mỏi, nữ ca sĩ chọn lối sống khép kín, chuyên tâm chăm sóc con gái, không tham gia vào những thị phi showbiz. Hiện Lương Bích Hữu vẫn theo đuổi con đường ca hát cả trong và ngoài nước nhưng không gặt hái được thành công như thời “vàng son” của H.A.T.

Thu Thủy

Có một mối tình lâu năm được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuối cùng hôn nhân lại không hạnh phúc khiến khán giả không khỏi xót xa cho Thu Thủy. Theo đó dù đã có 15 năm bên nhau nhưng chồng của cô vẫn không thể dành sự thấu hiểu cho công việc của vợ cũng như thiếu quan tâm đến gia đình. Việc thiếu tiếng nói chung giữa cả hai khiến mâu thuẫn ngày một lớn, dù giọng hát Sao em vẫn chờ đã cố hàn gắn tình cảm bằng cách hạn chế công việc, tập trung lo cho chồng con nhưng cái kết đổ vỡ cuối cùng vẫn xảy ra khiến cho nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Thu Thủy trở thành bà mẹ đơn thân, một mình chạy show và chăm sóc con trai và không nhận được sự hỗ trợ từ chồng cũ. Đi qua một mối tình “khắc cốt ghi tâm”, nữ ca sĩ dần hồi phục và trở lại cùng với âm nhạc, tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Nhan sắc của cô cũng “thăng cấp” hơn, thậm chí còn có phần xinh đẹp rạng rỡ hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất