Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh: Không còn 'bạn đồng hành', đóa hoa này vẫn sắc hương theo cách đầy kiêu hãnh!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sau 16 năm song hành cũng đã đến lúc phải nói lời ly biệt cùng Quang Huy, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sẽ là một "đóa hoa" mạnh mẽ tự mình vươn lên trong giông bão.

Những ngày qua có lẽ thông tin về cuộc hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh là từ khóa được đông đảo khán giả tìm kiếm trên mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông. Họ từng là một cặp đôi đẹp luôn song hành cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống, một gia đình kiểu mẫu giữa showbiz thị phi nhiều người mong ước bởi thế khi cả hai quyết định “đường ai nấy đi” không khỏi khiến công chúng tiếc nuối. Có thể nói, từ lúc Phạm Quỳnh Anh quyết định lập nghiệp tại Sài Gòn, phía sau cô luôn tồn tại “hậu phương” vững chắc là Quang Huy, tiếc thay “người bạn đồng hành” ngày xưa nay đã không thể còn cùng cô chung bước.

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên của nhóm Sắc màu nhưng chỉ thật sự gây “tiếng vang” khi đầu quân dưới trướng Quang Huy và trở thành “mảnh ghép” của H.A.T. Dù chỉ hoạt động đúng 6 tháng nhưng cho đến hiện tại, thành công của các cô gái vẫn được nhiều người hâm mộ nhớ đến. Đây cũng là khoảng thời gian đầu Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh hẹn hò, tuy nhiên cả hai vẫn giữ kín trước truyền thông. Quang Huy lúc này giữ vai trò quản lý cũng như định hướng sự nghiệp cho Phạm Quỳnh Anh.

Dù H.A.T tan rã nhưng danh tiếng Phạm Quỳnh Anh ngày ấy vẫn tiếp tục vang xa với hàng loạt bản hit đình đám như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng, Đêm,… cùng 2 album thành công Hoa quỳnh anh, Nợ ai đó cả thế giới và đĩa đơn Người dưng ngược lối. Nữ ca sĩ trở thành thần tượng của giới trẻ cùng những bản ballad da diết, mang đầy chất tự sự.

Năm 2012, hôn lễ của cô và đạo diễn Quang Huy được tổ chức sau 10 năm “sớm tối bên nhau” trong sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp cùng đông đảo người hâm mộ. Sau thời gian sinh con, nữ ca sĩ trở lại Vpop với ca khúc Mỗi thứ em thêm vào tình yêu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cùng thời điểm này, Phạm Quỳnh Anh tham gia bộ phim Thần tượng do chính chồng cô làm đạo diễn, đồng thời thể hiện ca khúc Buổi chiều hôm ấy góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt cho tác phẩm điện ảnh này.

Là người đồng hành và định hướng cho vợ, Quang Huy luôn biết cách khiến Phạm Quỳnh Anh “tỏa sáng” dù ở bất cứ nơi đâu. Phần Phạm Quỳnh Anh, cô lúc nào cũng dành niềm tin trọn vẹn cho người bạn đời. Từ âm nhạc đến điện ảnh, cả hai có một sự thấu hiểu tuyệt đối để suốt ngần ấy năm vẫn là một cặp đôi “ăn ý”, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là thêm một lần gây được tiếng vang. Thời điểm này cả sự nghiệp và cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh đều viên mãn khi bên cạnh vợ chồng cô còn có sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ - bé Bella.

Sự nghiệp đang thăng hoa nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết định hạn chế xuất hiện tại các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình và tham gia nhiều vào việc sản xuất, trở thành “cánh tay đắc lực” của chồng. Nếu ở phim Thần tượng cô chỉ tham gia với vai trò diễn viên thì đến Chàng trai năm ấy, nữ ca sĩ còn đảm nhận luôn chức danh giám đốc sản xuất.

Quang Huy là một người tài năng nhưng Phạm Quỳnh Anh cũng không phải là một “bóng hồng” chỉ biết dựa dẫm. Từ sân khấu đến hậu trường, cô luôn đảm nhận xuất sắc vai trò của mình, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên thương hiệu Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh trong lòng người hâm mộ. Giỏi giang là thế nhưng cô vẫn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình: đưa con đi học, chăm con, dạy con học,… như bao người mẹ bình thường khác dù công việc có bận rộn đến đâu.

Một năm trở lại đây, mối quan hệ giữa cô và Quang Huy bắt đầu bị đồn đoán “rạn nứt”, giữa “tâm bão”, Phạm Quỳnh Anh có sự trở lại xuất sắc với âm nhạc qua ca khúc Tất cả sẽ thay em. Dù “vắng bóng” khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả như ngày nào. Giữa hàng loạt ca sĩ trẻ hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn tạo được sức hút riêng, khẳng định vị trí của mình trong showbiz chưa một ngày suy suyễn.

Cô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông cùng hàng loạt sân khấu lớn, ra mắt sản phẩm âm nhạc dù sóng gió vẫn kéo đến từng ngày. Phạm Quỳnh Anh luôn là thế, nữ tính chứ không yếu mềm, ngọt ngào nhưng luôn mạnh mẽ, tự bản thân cô vẫn có thể nắm lấy hào quang của mình. Thôi thì, chỉ mong bão chóng tan, để cô tiếp tục cất cao tiếng hát mang đến cho đời thêm những niềm vui cũng như tìm thấy cầu vồng sau những ngày giông tố.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất