Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh tích cực tập luyện cùng Bảo Hân, Linh Đan - Minh Hằng sẵn sàng 'gây bão' vòng Bán kết

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước khi bước vào đêm Bán kết, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã có buổi tổng duyệt cùng các học trò tại sân khấu The Voice Kids 2019. Đặc biệt, sự góp mặt của diễn viên Bảo Hân sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng và độc đáo nhất.

Để chuẩn bị tốt cho các tiết mục trình diễn ở vòng Bán kết - The Voice Kids 2019, trước khi bước vào trận đấu, Team “Chiến binh cầu vồng” đã có buổi duyệt chương trình cùng nhau trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với một tinh thần hăng say và đầy nhiệt huyết.

Có thể nói, đây chính là đêm thi quan trọng để tìm ra gương mặt tài năng, hội tụ đủ các yếu tố cần thiết và đại diện cho đội chơi bước vào đêm Chung kết. Do đó, áp lực không chỉ đè nặng lên đôi vai của những chiến binh nhí mà ngay cả HLV cũng vô cùng căng thẳng trước “sức ép” mà chương trình mang đến.

Sau khi vòng Loại trực tiếp khép lại, 2 giọng ca “trụ cột” của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh gồm Linh ĐanMinh Hằng đã cùng HLV của mình gấp rút chuẩn bị mọi thứ và lên kế hoạch luyện tập để đêm thi được diễn ra thành công. Tại buổi tổng duyệt, khán giả còn thấy được sự hướng dẫn, chăm sóc tận tình của “cặp đôi nhà giàu” dành cho các trò cưng trong đội. Qua từng hành động và lời nói, cũng đủ khẳng định sự kỳ vọng mà cả 2 muốn học trò của mình sẽ hoàn thành tốt khi bước chân lên sân khấu.

Nếu ở những đêm thi trước, Linh Đan luôn thể hiện sở trường của mình bằng những ca khúc nhạc ngoại thì tại vòng Bán kết, cô bé một lần nữa “phá vỡ” giới hạn của bản thân với một bài hát Việt mang giai điệu nhẹ nhàng, tinh khôi và vô cùng ngọt ngào. Càng vào sâu chương trình mới thấy rõ, từ một cô bé rụt rè, nhút nhát, Linh Đan đã bản lĩnh hơn và dám đối diện với nhiều thử thách của cuộc đua.

Buổi tổng duyệt tiết mục Bán kết của Linh Đan tại sân khấu The Voice Kids 2019.

Trong bất kì buổi phỏng vấn, chia sẻ nào, cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng đều nhấn mạnh, Team “Chiến binh cầu vồng” sẽ không đặt nặng vấn đề thắng thua cho các bé. Có lẽ, chính điều này đã tạo nên tinh thần thoải mái và giúp trò cưng của mình ngày càng trưởng thành, dám thể hiện hết tài năng trong từng trận đấu.

Phạm Quỳnh Anh hướng dẫn động tác, cách hát cho trò cưng của mình…

Trong đêm Bán kết, Minh Hằng sẽ thể hiện những ca khúc được giới chuyên môn đánh giá là khá khó so với lứa tuổi của bé. Tuy nhiên, với chất giọng khủng, đầy nội lực, Minh Hằng đã gây ấn tượng tuyệt đối, chiếm lòng tin của khán giả.

HLV Dương Khắc Linh thích thú, ghi lại khoảnh khắc tập luyện hăng say của cô bé “triệu view” này…

Bên cạnh đó, khán giả còn hết sức hào hứng khi nữ diễn viên “Về nhà đi con” - Bảo Hân xuất hiện tại buổi duyệt chương trình. Được biết, Bảo Hân sẽ đồng hành, hỗ trợ trong các tiết mục của đội, tạo nên nhiều màn trình diễn ấn tượng, chưa từng có nơi đâu.

Đặc biệt, suốt khoảng thời gian luyện tập, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Hân còn rất tập trung cho các tiết mục của đội. Tuy không gắn bó nhiều cùng thí sinh nhưng Bảo Hân lại rất có trách nhiệm và luôn nhiệt tình phối hợp nhịp nhàng cùng 2 HLV.

Khán giả nôn nóng, chờ đợi màn song ca tuyệt đỉnh của cặp đôi đáng yêu này.

Cuối buổi tổng duyệt, cả team không quên lưu lại kỉ niệm đáng nhớ tại chương trình.

Để biết được những tài năng nhí nào sẽ có mặt trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, đừng quên đoán xem tập 14 - Giọng hát Việt nhí 2019 được phát sóng lúc 21h15 ngày 19/10 trên VTV3 và nhớ bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất