Giải Trí

Đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh chiến thắng 'áp đảo': 4 chiến binh chắc suất vào Top 13

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong tập 8 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã có được những màn thắng đậm.

Trong tập 8 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh một lần nữa thể hiện rõ khả năng chuyên môn trong việc dàn dựng, hòa âm phối khí tiết mục, cũng như cách đặt để thí sinh ngang tài ngang sức đối đầu cùng “chiến binh” của đội khác. Trải qua một nửa chặng đường đầy thử thách, những “Chiến binh cầu vồng” không chỉ tiến bộ về giọng hát mà còn trưởng thành, tự tin hơn mỗi khi bước chân lên sân khấu.

Tuy chỉ mới ở tập phát sóng đầu tiên của vòng Thách đấu nhưng Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã có đến 3/4 màn thắng “áp đảo” khiến nhiều khán giả bất ngờ và vô cùng nể phục. Đây chính là một trong những niềm tự hào và hạnh phúc nhất mà “Cặp đôi nhà giàu” có được kể từ khi tham gia chương trình.

Trong lượt thách đấu của HLV Hương Giang - Dương Cầm, cả hai quyết định lựa chọn Trâm Anh ra sân khấu để so tài Hồng Ngọc đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Thanh Tâm đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Trước đây, Thanh Tâm và Hồng Ngọc đều là thí sinh của “Team hoàng gia”.

Thể hiện thành công ca khúc Và thế giới đã có thêm một bài ca hay và bằng sở trường là dòng nhạc R&B, Thanh Tâm đã có cách xử lý bài hát tinh tế. Hơn nữa, với tổng lượt bình chọn từ hội đồng chuyên môn và khán giả có mặt trong trường quay là 109.2%, Thanh Tâm đã mang về thành tích cho Team “Chiến binh cầu vồng”.

Tiếp tục trận đấu, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh khiến khán giả phải hồi hộp với quyết định đưa Minh Hằng ra thách đấu với Ngọc Nhi của đội Hương Giang - Dương Cầm và cậu bé Tấn Lộc đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Khi bước lên sân khấu, Minh Hằng đã phá bỏ mọi giới hạn của bản thân khi thể hiện ca khúc Người đàn bà hóa đá.

Cô bé nhỏ nhắn này đã gây nên sự bất ngờ cho người xem bởi chất giọng nội lực và cao vút. Bên cạnh đó, Minh Hằng còn thể hiện rõ cá tính của bản thân qua cách trình diễn “máu lửa” trên sàn đấu. Cuối cùng với tổng số phiếu bình chọn là 74.66%, học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã giành chiến thắng và có cơ hội bước vào vòng sau.

Ở màn thách đấu cuối cùng, nhiều tình huống “chưa từng có” đã xảy ra khiến các HLV vô cùng căng thẳng. Cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm liên tục bị loại thí sinh trong cả 3 phần thi nên quyết tâm chọn Nguyễn Thị Ngọc Ánh để so tài cùng với 2 đội còn lại. Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cũng lần lượt để trò cưng Thành Nhân. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lại quyết định đưa thí sinh “cướp” được từ Team Hoàng gia ở vòng Đối đầu - Vũ Linh Đan lên sân khấu khiến đội bạn hết sức ngỡ ngàng.

Vũ Linh Đan một lần nữa chứng minh tài năng của mình trong dòng nhạc US - UK với bản hit This Is Me. Bằng lối hát tự nhiên, nội lực, cô bé nhận được rất nhiều lời khen và trở thành thí sinh chiếm tỉ lệ bình chọn cao nhất ở tiết mục này.

Với những thành tích ấy, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vô cùng tự hào về các học trò trong đội của mình. Tuy chỉ mới “đưa quân” ra trận trong vòng Thách đấu nhưng cả hai đã có được những màn “thắng đậm” đầy thuyết phục. Bên cạnh đó, càng vào sâu chương trình mới thấy rõ chiến thuật độc đáo mà “cặp đôi nhà giàu” đang từng bước thực hiện để giúp thí sinh tỏa sáng. Cùng với 1 thí sinh trong đội được 2 huấn luyện viên lựa chọn cứu cuối cùng Thách đấu, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh chắc chắn có 4 thí sinh bước vào Top 13 và số lượng vẫn còn có thể tăng thêm nếu các “chiến binh” còn lại cũng may mắn giành chiến thắng.

Teaser giới thiệu Tập 9 vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019.

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Kang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất