Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh: 'Khép lại mùa giải The Voice Kids trọn vẹn, Linh Đan mãi là quán quân trong lòng tôi'

Di Lâm
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh tỏ ra cực kỳ tự hào với cô học trò cưng cũng như hài lòng về hành trình tại Giọng hát Việt nhí 2019 của mình.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã khép lại, kết thúc một hành trình đáng nhớ của 6 vị HLV cùng dàn thí sinh nhí. Vừa qua, Linh Đan - “chiến binh” team Cầu vồng đã ra mắt single đầu tay This Is My Destiny với sự hỗ trợ đặc biệt từ cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Nhân đó, giọng hát Tất cả sẽ thay em cũng đã có những trải lòng về hành trình vừa qua tại The Voice Kids và những học trò tài năng của mình.

- Chào chị Phạm Quỳnh Anh, trải qua một hành trình cùng đồng hành với Linh Đan, chị nhận xét thế nào về cô học trò này?

Quá giỏi. Đặc biệt đêm chung kết vừa qua con hát quá hay, quá xuất sắc. Team Chiến binh cầu vồng vô cùng tự hào về Linh Đan.

Vũ Linh Đan và Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh - This Is My Destiny.

- Chị nghĩ sao về kết quả cuối cùng?

Chị không có ý kiến về kết quả. Thật ra cũng không quan trọng đâu vì tình yêu thương rất lớn khán giả dành cho Linh Đan đã được khẳng định rồi. Linh Đan trong lòng chị mãi là Linh Đan. Như thế đủ rồi.

- Có vẻ chị rất xúc động khi bật khóc ngay trên sân khấu lúc trao giải cho Linh Đan?

Vì nhiều cảm xúc cộng lại. Đêm chung kết vừa qua khép lại chương trình, chị cảm thấy mãn nguyện và trọn vẹn về mùa giải The Voice Kids này.

- Chị nhận xét thế nào về hành trình The Voice Kids vừa qua của mình?

Quá mãn nguyện, thành công và tuyệt vời. Ngoài việc dạy dỗ cho các con có thể yêu thương, đoàn kết với nhau qua những giá trị tình cảm như một gia đình, chị còn nhìn thấy từng cá nhân rất xuất sắc, ai cũng được yêu thích. Phải nói từng thành viên đội chiến binh cầu vồng đều nhận được tình cảm của khán giả một cách rất rõ rệt và đấy là sự thành công của mọi người rồi.

- Có điều gì chị hối tiếc vì chưa thể làm cho học trò không?

Không có điều gì hối tiếc cả bởi vì khi làm chị bỏ ra 100% tâm huyết của mình. Mùa này tất cả các cô chú đầu tư toàn bộ những gì cô chú có để cho các con tỏa sáng.

- Chị đánh giá thế nào về các thí sinh đội mình năm nay?

Quá tài giỏi.

- Có bao giờ chị cảm thấy áp lực hay mệt mỏi khi ngồi ghế HLV The Voice Kids 2019?

Chị thoải mái lắm, từ vòng Giấu mặt đến tận bây giờ luôn. Nếu những điều mình làm đều xuất phát từ trái tim thì không có gì làm khó mình được cả. Cứ thế trải qua từng vòng chị đồng hành cùng các con. Đến hiện tại chị cảm thấy vô cùng hài lòng về những gì mình đã làm.

- Chị đã cám ơn các bé vì xuất hiện trong một chặng đường ý nghĩa của cuộc đời, chị có thể chia sẻ nhiều hơn về hành trình này đối với mình không?

Mùa hè này quá ý nghĩa với chị, nhìn thấy các con lớn lên tài năng và được yêu thương đó là niềm vui và sự tự hào của người làm thầy. Xây dựng được một thế hệ có thể tỏa sáng trong khoảng thời gian ngắn với khối lượng công việc to đùng như vậy thật sự khiến chị cảm thấy tự hào về các học trò của mình. Đây sẽ là khoảng thời gian chị không thể nào quên.

- Sự xuất hiện của các bé đã tác động thế nào đến chị Phạm Quỳnh Anh?

Các bé dạy cho chị rất nhiều thứ, biết kiên nhẫn hơn. Mình dạy các trò nhiều điều thì các trò cũng dạy lại cho mình nhiều thứ, đặc biệt là bài học về ứng xử và đam mê công việc .

- Sau khi The Voice Kids 2019 kết thúc, chị có dự định tiếp tục đồng hành cùng các bé trong một dự án chung?

Chắc chắn nếu có chương trình hoặc dự án phù hợp thì những người Phạm Quỳnh Anh nghĩ đến đầu tiên chính là các con.

- Cùng đồng hành suốt một chặng đường dài, chị có cảm nghĩ thế nào về nhạc sĩ Dương Khắc Linh?

Một người đồng hành tuyệt vời. Chưa có sự cãi vả hay bất đồng về quan điểm nào xảy ra giữa cả hai. Anh Linh thể hiện rằng mình không nguy hiểm như những gì chị đã thấy trước đây. Vấn đề lớn nhất của anh Linh là không rành tiếng Việt nên đôi khi những phát biểu trước đây trở thành “vạ miệng”, thật ra anh ấy rất lành tính, hợp tác và thấu hiểu, đặc biệt vô cùng thương yêu các con giống như chị.

Yêu - Linh Đan song ca cùng HLV Phạm Quỳnh Anh.

- Nếu nhận được lời mời tiếp tục ngồi “ghế nóng” The Voice Kids năm sau, chị sẽ muốn ngồi cùng anh Dương Khắc Linh hay một ai khác?

Cứ là anh Linh đi, vui mà. Hoặc nếu có một sự sắp xếp khác thì chị sẽ cân nhắc, chưa nói trước được điều gì cả.

- Cám ơn chị Phạm Quỳnh Anh, chúc chị sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong những dự án sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất