Giải Trí

Phạm Minh Ngọc: 'Diva nhí' khiến Vũ Cát Tường phá lệ 'bắn Rap', Bảo Anh mang kinh nghiệm 'thi rớt' thuyết phục

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 HLV Hồ Hoài Anh và Vũ Cát Tường không giấu được sự bất ngờ khi Minh Ngọc có sự trưởng thành cả về giọng hát lẫn phong cách so với lần đầu tiên bước lên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2 năm trước.

Trong tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, đội HLV Bảo Anh - Khắc Hưng tiếp tục chiêu mộ được nhiều thí sinh tài năng dù nhiều lần bị cả team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường lẫn cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tung chiêu cản trở. Giọng ca nhí chọn về đội Anh Hưng khiến 2 team đối thủ đồng loạt tiếc nuối chính là cô bé Phạm Minh Ngọc.

2 HLV Hồ Hoài Anh và Vũ Cát Tường không giấu được sự bất ngờ khi Minh Ngọc có sự trưởng thành cả về giọng hát lẫn phong cách so với lần đầu tiên bước lên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2016.

Ashes - Phạm Minh Ngọc - Tập 2 Vòng Giấu mặt.

Mạo hiểm dự thi với bài hát Ashes - ca khúc từng được diva Celine Dion thể hiện thành công, Phạm Minh Ngọc vẫn khiến 2 cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng xoay ghế chỉ sau câu hát đầu tiên bằng giọng hát dày, chắc nhịp cùng những nốt ngân rung bài bản. Tất nhiên, đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cũng không bỏ qua chiến binh đầy tiềm năng và chỉ đợi Minh Ngọc ghi điểm ở đoạn điệp khúc là ngay lập tức ấn nút chọn.

HLV Bảo Anh vừa hào hứng vừa phải “ngó nghiêng” vì cả cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng ấn chọn Minh Ngọc ngay khi cô bé “bắn” những nốt phiêu cao chót vót.

Ngay lập tức, HLV Hồ Hoài Anh nhận ra và cùng “ôn lại kỷ niệm” với Vũ Cát Tường khi Minh Ngọc từng là thí sinh tham gia Giọng hát Việt nhí 2016. Sau gần 2 năm, sự trưởng thành trong giọng hát của Minh Ngọc không chỉ thuyết phục được cả 6 HLV mà còn nhận được lời công nhận từ nhạc sĩ Khắc Hưng: “Con có học thanh nhạc nên tất cả các nốt cao đều được kiềm chế tốt, nghe rất kỹ thuật. Một bài khó như thế này mà con đủ sức lên những nốt giả thanh rõ ràng đến thế, chú thật sự rất phục“.

Bảo Anh - Khắc Hưng hết mình thuyết phục vì thật sự yêu thích Minh Ngọc.

Vũ Cát Tường - Soobin cũng đưa ra không ít lời thuyết phục hóm hỉnh.

Từ câu chuyện của Minh Ngọc, Bảo Anh cũng chia sẻ về hành trình đến với chiếc ghế HLV quyền lực của bản thân với rất nhiều kinh nghiệm, bài học quý báu ngay cả khi gặp thất bại: “Cô cũng từng thi rớt các cuộc thi âm nhạc nhưng ngày hôm nay cô ngồi ở vị trí này. Kinh nghiệm cô có được trong cả chặng đường đi hát cô sẽ truyền lại cho con“.

Nói đến đây, cả team Sơn Tường và Giang Hồ cùng bật cười khi HLV Hồ Hoài Anh châm chọc Bảo Anh: “Kinh nghiệm thi rớt“.

Bảo Anh ấm ức vì bị 2 đội đối thủ châm chọc.

HLV Lưu Hương Giang lại ấn tượng với tình yêu âm nhạc và khát khao chinh phục sân khấu Giọng hát Việt nhí của Minh Ngọc: “Cô cảm nhận sau một lần vấp ngã khi không đạt được những gì con mong muốn thì sự quyết tâm ấy rất lớn. Khi con quay lại chương trình, mọi người tâm phục khẩu phục và con đã rất thành công với bài hát này“.

Vũ Cát Tường “bắn Rap” tiếng Anh để thuyết phục Minh Ngọc.

Để chứng minh khả năng huấn luyện thí sinh ở mọi dòng nhạc và thuyết phục Minh Ngọc, HLV Vũ Cát Tường lần đầu tiên “bắn” một đoạn Rap bằng tiếng Anh “cực ngầu” ngay trên sân khấu vòng Giấu mặt. Xem ra, Minh Ngọc quả là một viên ngọc sáng chói khiến cả 6 HLV phải dùng mọi chiêu trò xứng đáng nhất để có được cô bé trong đội hình.

“Cô ơi, suốt đêm thao thức vì cô”…

… nhưng là cô Bảo Anh.

HLV Bảo Anh không giấu được niềm vui khi chọn được Minh Ngọc.

Cuối cùng, dù tiến đến gần Vũ Cát Tường nhưng Minh Ngọc lại cất lên câu hát “suốt đêm thao thức vì cô Bảo Anh” và đầu quân về team Bảo Anh - Khắc Hưng. Xem ra đội Anh Hưng đang gặp nhiều thuận lợi trên hành trình Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất