Giải Trí

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình khi tham gia gameshow, nhiều lần dùng lời lẽ khiêu khích

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mới đây, thành viên của đội Soobin Hoàng Sơn tại cuộc thi The Remix - dancer Phạm Lịch đã bất ngờ chia sẻ về hành động thiếu đúng đắn khi đang cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Là thí sinh trong đội Phạm Anh Khoa tại một chương trình truyền hình đang phát sóng, vũ công Phạm Lịch khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng tố vị HLV của mình vô tâm, thiếu trách nhiệm hay nhiều lần đổ lỗi lầm cho học trò. Sự việc chưa dừng lại khi mới đây, nữ vũ công một lần nữa khiến showbiz rúng động khi tiết lộ cô từng bị nam rocker “gạ tình” trong suốt quá trình tham gia chương trình này.

Cặp đôi Phạm Lịch và Anh Khoa trong một Tvshow đang phát sóng.

Theo lời Phạm Lịch chia sẻ, vì không muốn bao che điều xấu cũng như bị mất ngủ, hoang mang và ám ảnh tột độ suốt những ngày vừa qua nên cô quyết định nói ra sự thật. Bức tâm thư nhanh chóng được hàng ngàn lượt tương tác, bình luận sau vài giờ “lên sóng”.

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” khi làm việc chung.

Trên trang cá nhân, Phạm Lịch viết: “Em biết em nói ra những điều này có thể em sẽ bị chửi rất nhiều, nói em vô ơn tố HLV của mình, thậm chí là những lời lẽ xúc phạm em nặng nề, nhưng em nghĩ mình cần phải nói ra hết…em nói ra sự thật, nói điều đúng thì không có gì phải sợ. Em ko muốn bao che điều xấu và nếu không nói ra, em sẽ ám ảnh những điều này mãi, từ khi sự việc xảy ra, em mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng vô cùng.

Trong thời điểm làm việc với Phạm Anh Khoa. Anh đã có những lời nói và hành động gạ tình thí sinh (là em) trong thời gian làm việc chung, lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người, anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục”.

Phạm Lịch cho biết cô mong muốn đi lên bằng khả năng, thực lực chứ không phải chiêu trò hay những tác động từ bên ngoài.

Bạn đồng hành cùng Soobin Hoàng Sơn tại The Remix 2016 còn chia sẻ thêm, vì lý do cô không “chiều” theo ý ca sĩ Phạm Anh Khoa trong vài lần tập luyện riêng chỉ có hai người nên dẫn đến việc nam ca sĩ thường xuyên trêu chọc, đùa cợt với cô một cách quá trớn. Đến lúc hỏi lý do thì Phạm Anh Khoa trả lời: “Vì em không cho anh điều anh muốn”. 

Nữ biên đạo múa cũng đăng kèm nội dung những cuộc trò chuyện “khiêu khích”, đồng thời kể thêm về việc HLV của mình “dùng từ ngữ lóng thô thiển với em trước mặt rất nhiều người”. “Em rất xấu hổ về điều đó và những người tham gia chương trình đã nghi ngờ về đạo đức của em, hỏi riêng là: em làm gì mà anh Khoa lại gọi em như thế?” - Phạm Lịch chia sẻ.

Không “đáp ứng” Phạm Anh Khoa là lý do dẫn đến việc nam HLV bỏ bê cô nàng tại chương trình.

Cuối đoạn trạng thái, Phạm Lịch mong mọi người hãy trả lại một môi trường lành mạnh của nghệ sĩ. Đặc biệt, nghệ sĩ nữ phải được bảo vệ và có tiếng nói: “Xin hãy trả lại một môi trường lành mạnh cho nghệ sĩ, đặc biệt là nữ phải được bảo vệ và có tiếng nói, không bảo vệ đựợc bản thân sẽ chẳng bảo vệ được người thân. Có thể sau đoạn trạng thái này, em sẽ còn bị chửi nhiều hơn nhưng sự thật cần được phơi bày”.

Dưới dòng chia sẻ, hàng loạt những bình luận trấn an cô nàng cũng lần lượt xuất hiện. Trong đó, Soobin Hoàng Sơn hay Thái Trinh đều lên tiếng ủng hộ quyết định nói hết sự thật của Phạm Lịch trước công chúng. Nữ vũ công cũng cho biết trong thời gian qua, chính vì những chuyện đó mà cô bị ám ảnh, sợ hãi và mất ngủ liên tục.

Soobin và Thái Trinh đồng cảm, chia sẻ cùng Phạm Lịch sau sự cố.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất