Giải Trí

Phạm Lịch tiết lộ thêm tin nhắn của vợ Phạm Anh Khoa: 'Chị nghĩ anh Khoa phải xin lỗi em vì điều này quá tệ'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Sau khi chia sẻ tin nhắn rủ rê tập đêm khi vợ con vắng nhà của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ những tin nhắn giữa cô và Thuỳ Trang - bà xã của nam rocker.

Vừa qua, khi cư dân mạng vẫn chưa hết ngỡ ngàng khi Phạm Lịch công khai tin nhắn giữa cô và HLV Phạm Anh Khoa, chứng minh anh thường xuyên rủ cô tập luyện tại nhà riêng vào đêm khuya khi vợ con đi vắng cũng như gọi cô bằng biệt danh tục tĩu thì mới đây, nữ biên đạo tiếp tục gây bàng hoàng khi tiết lộ toàn bộ cuộc nói chuyện giữa cô vàThuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa.

Theo đó, xuyên suốt đoạn hội thoại, Phạm Lịch không hề giấu diếm Thuỳ Trang về những vấn đề giữa cô và Phạm Anh Khoa. Trước chia sẻ thật lòng từ học trò ông xã, Thuỳ Trang tỏ ra hết sức cảm thông, chân thành.

Những tin nhắn đầu, cô thừa nhận ông xã là người dễ chông chênh với phụ nữ đẹp, tuy nhiên vẫn tin tưởng Phạm Anh Khoa sẽ không “quá trớn” nếu không nhận lại tín hiệu từ đối phương. Ngoài ra, Thuỳ Trang khẳng định nếu không bao dung, cô khó có thể chung sống bên ông xã ngần ấy năm.

Dù vậy, càng về cuối cuộc trò chuyện, tần suất Thuỳ Trang cảm thông và xin lỗi Phạm Lịch thay chồng ngày càng dày đặc. Cô viết: “Chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Chị nghĩ anh Khoa phải xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự tức giận khi đọc những câu chữ kinh khủng như vậy”.

Thuỳ Trang tiếc cho Phạm Lịch khi dừng chân sớm tại cuộc thi và đồng tình việc ông xã để cảm xúc lấn át lý trí trong công việc.

Hiện, phía Phạm Anh Khoa vẫn chưa đưa ra phản hồi về những tin nhắn trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.

Cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Lịch gây sốc khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu, nhiều lần xúc phạm cô bằng ngôn từ khó nghe. Cô khẳng định bản thân có đầy đủ nhân chứng, bằng chứng cho sự việc. Đáp trả Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa lên tiếng một lần duy nhất và khẳng định anh bị vu khống. Sự việc cho đến nay vẫn gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất