Giải Trí

Phạm Lịch nói về lời xin lỗi thứ hai của Phạm Anh Khoa: 'Tôi chấp nhận, nhưng vẫn sợ nếu gặp anh'

Trang Huyền
Chia sẻ

Nữ vũ công đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi Phạm Anh Khoa có lời xin lỗi chính thức lần hai trước truyền thông.

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi gặp gỡ báo chí chính thức về những ồn ào trong thời gian qua. Theo đó, anh nhận sai và lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P vì những hiểu lầm, sai lầm cũng như sự “quấy rầy” từ anh. Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại phát ngôn “vỗ mông cũng là cách chào hỏi ở showbiz”.

Bên cạnh đó, anh gửi lời xin lỗi tới trung tâm CSAGA, báo chí, vợ con cũng như toàn thể người hâm mộ và hứa hẹn sẽ cư xử đúng đắn hơn trong tương lai.

Trước sự việc này, SAOstar cũng liên hệ với Phạm Lịch và nhận được những chia sẻ của cô.

- Phạm Anh Khoa đã có lời xin lỗi chính thức tới các nạn nhân vào chiều nay, Phạm Lịch cảm thấy thế nào về lần xin lỗi thứ hai này?

- Em chấp nhận lời xin lỗi của anh Khoa. Em nghĩ đến giờ phút này anh Khoa đã phần nào hiểu được bản thân sẽ phải gánh chịu hậu quả như hiện tại nếu tiếp tục hành xử như xưa, em tin đây là lời xin lỗi chân thành. Còn về vấn đề anh Khoa có hiểu được hành động của mình đúng hay sai, em không bàn đến nữa.

Và việc anh Khoa đã có lời xin lỗi chính thức như buổi họp báo ngày hôm nay chứng minh điều rất rõ ràng là những phát ngôn thời gian qua của em là sự thật, không bịa đặt, không dựng chuyện.

Em hy vọng anh Khoa sau sự việc này có thể cư xử tốt hơn, biết quan tâm, yêu thương gia đình nhiều hơn và đừng để gia đình bị ảnh hưởng bởi những điều tương tự.

- Phạm Lịch có cho rằng xin lỗi ở thời điểm này là quá muộn màng?

- Đối với người trong cuộc, em nghĩ là lời xin lỗi nghiêm túc, chân thành thì không bao giờ là quá muộn. Nhưng đối với dư luận và với danh dự mà thời gian qua anh Khoa bảo vệ thì em nghĩ là hơi muộn.

- Trong sự việc này, Phạm Lịch có nghĩ một phần do chị Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa quá bao dung và bảo vệ chồng đã vô tình khiến mọi việc tệ hơn không?

- Em chỉ ước giá như chị Mây cứ im lặng như một người vợ muốn bảo vệ chồng thì tốt hơn. Em có thể hiểu một phần chắc là chị có lý do nào đó. Còn giờ phút này em cũng không muốn bình luận gì về hành động của chị Mây nữa.

- Trong buổi gặp gỡ, Phạm Anh Khoa có nhắn nhủ fan của anh hãy dành cho nạn nhân sự khoan dung và ngừng công kích, Phạm Lịch nghĩ sao?

- Đối với khán giả của anh Khoa, em không cần sự khoan dung. Nếu khoan dung thì em là người có tội, chứ không phải là nạn nhân. Nên em nhấn mạnh là không cần.

Nếu họ vẫn tiếp tục công kích, có lời hăm doạ, nếu em gặp vấn đề gì, em nghĩ khán giả của anh Khoa cần thông minh hơn một chút nếu họ muốn bảo vệ idol. Bởi vì họ sẽ không phải người chịu trách nhiệm, mà anh Khoa mới là người chịu trách nhiệm.

- Nhận được lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch sẽ tạm dừng hay tiếp tục ủng hộ phong trào #metoo?

- Em vẫn sẽ tiếp tục. Điều em muốn chia sẻ là những câu chuyện của ngày mai, của những cô gái khác chứ không phải câu chuyện của em. Câu chuyện của em dừng lại ở hôm nay là được rồi.

- Phạm Lịch có lo sợ mọi người sẽ phản đối và ép bạn dừng lại hay nói bạn cố tình vì Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi?

- Nói chung là cuộc sống 9 người 10 ý, em ví dụ một ca sĩ được yêu thích đến mấy vẫn sẽ có người không thích giọng hát của cô ấy thôi. Em vẫn sẽ ủng hộ #metoo và không quan tâm đến những lời tiêu cực. Họ nói mình cố tình. Cố tình thì được gì?

Đến giờ phút này những gì em nhận được chỉ là lời xin lỗi. Còn công việc của em vẫn thế, vẫn bị chững lại. Mình vẫn trải qua một giai đoạn trầm cảm về cảm xúc. Nên tuỳ mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn chiến dịch này đâu dành cho riêng em.

Nữ vũ công cho biết khi gặp lại Phạm Anh Khoa cô vẫn sẽ sợ, vì di chứng từ những lời nói, hành động ngày xưa anh Khoa để lại.

- Phạm Lịch có nghĩ tới viễn cảnh chạm mặt Phạm Anh Khoa sau này sẽ ra sao?

- Thực sự sau những chuyện này, em vẫn khá sợ anh Khoa. Đến giờ phút này em cũng không quan tâm đến việc gặp anh Khoa để đối chất. Nếu anh Khoa vẫn thắc mắc, muốn có cuộc nói chuyện trực tiếp với em thì em sẵn sàng. Nhưng em vẫn thấy sợ, không phải sợ bị đe doạ mà đây là di chứng từ những lời nói, hành động ngày xưa anh Khoa để lại.

- Sự việc vừa qua hẳn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của Phạm Lịch? Bạn đã lấy lại cân bằng để quay trở lại, chuẩn bị những hoạt động hay sản phẩm mới chưa?

- Em phải dừng lại hết các hoạt động trong thời gian qua. Nó ảnh hưởng đến tâm lý làm việc của em rất nhiều. Đến giờ phút này em vẫn chưa có hoạt động nào. Nhưng sau mọi chuyện, em có những cảm xúc mà em nghĩ có thể phát hành sản phẩm liên quan đến cảm xúc hiện tại.

- Sau sự việc với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch rút ra được bài học gì trong cách cư xử của bản thân trước những hành vi gạ tình hay cách ứng xử với truyền thông?

- Sau câu chuyện này em rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về cách ứng xử với các tình huống trong tương lai. Em nghĩ sau này họ cư xử với mình thế nào, mình nên có cách đáp trả tương tự. Như những lần trước, em rất sợ hãi và trốn tránh. Em nghĩ sau này em sẽ đáp trả lại ngay lúc đó, gay gắt và quyết liệt nhất có thể. Em sẽ thay đổi bản thân để không khiến mình bị rơi vào trường hợp thế này nữa.

Cảm ơn những chia sẻ của Phạm Lịch! 

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất