Giải Trí

Phạm Hương dùng chiến thuật gì khi đưa Thu Thùy vào phòng loại?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thay vì đưa ra đánh giá về năng lực của hai thí sinh trong đội, HLV Phạm Hương lại chọn chiến thuật thiếu công tâm khiến học trò Thu Thùy chạnh lòng đến rơi nước mắt.

Chiến thắng của đội Kỳ Duyên trong tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu một lần nữa đẩy hai HLV còn lại vào tình thế đối mặt với học trò trong phòng loại trừ. Nếu Minh Tú không còn sự lựa chọn nào ngoài Cát Tiên thì Phạm Hương tiếp tục gọi tên Thu Thùy.

Việc Thu Thùy vào phòng loại chưa hẳn do năng lực yếu kém mà là vì chiến thuật đầy lý tính của HLV Phạm Hương: “Nếu chị cho Linh vào thì có khả năng cao Linh sẽ ra về, chính vì vậy buộc phải chọn em“.

Clip: Phạm Hương cử Thu Thùy vào phòng loại với chiến thuật đầy xót xa

Khi đội Minh Tú để mất Thùy Dung ngay tập trước và chỉ còn lại mỗi Cát Tiên thì chiến thuật giữ lại thí sinh mạnh của Phạm Hương cũng không mấy khó hiểu.

Thế nhưng, liệu “Hoa hậu quốc dân” có quá thẳng thắn khi để cảm tình nghiêng hẳn về phía Phương Linh? Chiến thuật này có thật sự công bằng với Thu Thùy - thí sinh nhỏ tuổi nhất với không ít nỗ lực và từng vào phòng loại?

Phạm Hương dùng chiến thuật gì khi đưa Thu Thùy vào phòng loại?

Lần thứ hai vào gặp HLV chiến thắng, cơ hội trở về của Thu Thùy là quá mong manh.

Không chỉ thế, phần chỉ dẫn của HLV Phạm Hương với hai học trò trong thử thách quay Vlog cũng khiến người xem khó hiểu. Nếu “em út” Thu Thùy chỉ được tư vấn khá sơ lược thì “bản sao Phạm Hương” Linh Rin lại được HLV thị phạm tỉ mỉ từ lời dẫn đến cử chỉ, cách pose dáng.

Chiến thuật của Phạm Hương có thể không sai nhưng điều mà khán giả thấy được lại là tình cảm không đồng đều mà vị HLV xinh đẹp dành cho hai thí sinh trong đội.

Phạm Hương dùng chiến thuật gì khi đưa Thu Thùy vào phòng loại?

Thu Thùy tủi thân nhìn đồng đội được HLV thị phạm tận tình.

Đó chính là lý do Thu Thùy khiến ngậm ngùi thừa nhận: “Khá là buồn và hơi tủi thân! Kết quả đưa mình vào phòng loại ngày hôm nay, mình cũng không bất ngờ lắm“.

Tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017

Cuối cùng, Thu Thùy phải ra về với phần thể hiện khiến HLV Kỳ Duyên thất vọng. Vẫn giữ được sự điềm tĩnh đáng nể, Phạm Hương chia sẻ: “Bây giờ thì mình có thể toàn tâm toàn ý dành tâm huyết cho thí sinh còn lại trong team“. Phải chăng, đó cũng là một chiến thuật của Phạm Hương?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất