Giải Trí

Phạm Băng Băng nói gì trước 'lùm xùm' trốn thuế và gian lận hợp đồng?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trước “lùm xùm” trốn thuế, phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đại diện của “Kim Tỏa” cho biết nộp thuế là nghĩa vụ pháp lý mà mỗi diễn viên đều phải chấp hành. Phòng làm việc cũng như bản thân người đẹp sinh năm 1981 chưa bao giờ đồng ý ký kết hộp đồng “âm dương”(2 hợp đồng: 1 thật và 1 bí mật).

“Phòng làm việc cùng với Phạm Băng Băng sẽ dốc hết lực cùng với cơ quan thuế để đối chiếu sự thật cái gọi là trốn thuế. Mong cơ quan thuế nhanh chóng đưa ra kết quả, làm rõ nghi vấn mà công chúng đưa ra bấy lâu nay” - phòng làm việc của nữ diễn viên khẳng định.

Trước đó, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin MC Thôi Vĩnh Nguyên ám chỉ Phạm Băng Băng trong 4 ngày đóng phim đã nhận thù lao 60 triệu NDT (gần 214 tỷ đồng). Người này còn khẳng định một ngôi sao ký 2 hợp đồng quay phim, trong đó một hợp đồng ghi thù lao thực là 10 triệu NDT (gần 36 tỷ đồng) và một hợp đồng bí mật có thêm khoản thù lao 50 triệu NDT (gần 178 tỷ đồng).

Sau khi gây chấn động dư luận, ngày 4/6, Thôi Vĩnh Nguyên đã lên tiếng phủ nhận người ông ám chỉ là Phạm Băng Băng cũng như xin lỗi đến những người liên quan. MC bày tỏ: “Phạm Băng Băng không liên quan đến hợp đồng âm dương 60 triệu NDT mà tôi nói tới một nam nhân vật. Tôi xin gửi lời xin lỗi tới 3 người phụ nữ vô tình dính tới sự việc lần này là Phạm Băng Băng, Từ Phàm và con gái Lưu Chấn Vân”.

Mặc dù vậy, cục thuế vẫn sẽ tiến hành điều tra để xác định nữ diễn viên nổi tiếng có trốn thuế hay không vì vụ việc có liên quan đến vấn đề pháp luật.

Thôi Vĩnh Nguyên lên tiếng xin lỗi Phạm Băng Băng và những người có liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất