Giải Trí

Phạm Băng Băng gây sốt với khoảnh khắc khoe mặt mộc đẹp…'xuất thần'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mặc dù đã gần bước sang tuổi "tứ tuần", nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến người hâm mộ vô cùng trầm trồ khi khoe làn da trắng không tì vết

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú trước đoạn clip Phạm Băng Băng khoe nội thất “siêu xịn” trong căn hộ của mình. Bên cạnh đó, gương mặt mộc rạng rỡ với làn da trắng mịn cũng là điều khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể sáng nay 14/3, Phạm Băng Băng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi đăng tải 1 đoạn clip khoe mặt mộc “siêu xinh” lên Weibo của mình. Qua đoạn clip có thể thấy được mặc dù không trang điểm, song Phạm Băng Băng vẫn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ ghen tị vì nhan sắc “lão hoá ngược”: Gương mặt rạng rỡ, bờ môi căng mọng, đôi mắt to tròn,…Đặc biệt nhất chính là làn da trắng mịn đáng mơ ước. Cô nàng cũng từng tiết lộ mỗi tháng đều phải chi ra 1 số tiền khủng chỉ để làm đẹp cho gương mặt của mình. Ngoài ra, nội thất của căn hộ Phạm Băng Băng đang sống cũng được cô nàng hé lộ “sương sương”, chỉ với vài góc nhỏ trong căn hộ nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được sự sang chảnh của Phạm Gia như thế nào, nội thất mà cô nàng sử dụng hầu như đều được sử dụng bằng những loại gỗ cao cấp khiến không gian trong nhà vô cùng ấm cúng.

“Có ai thần tượng Phạm Băng Băng hơn 10 năm như mị không? Ấn tượng nhất từ vai diễn Kim Toả của cô nàng. Nhan sắc thật sự vô cùng rạng rỡ”, “Thích nhất làn da của Phạm Băng Băng, trắng mịn quá trời mặc dù cũng gần U40 rồi chứ ít gì”,…vô số lời khen có cánh dành tặng cho cô nàng bên dưới phần bình luận của bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất