Giải Trí

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng giữa scandal 'gạ tình' Phạm Lịch

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phạm Anh Khoa cho biết đã nhờ đến pháp luật để giải quyết vụ việc.

Mới đây, Phạm Anh Khoa có phát ngôn chính thức về việc bị Phạm Lịch tố “gạ tình” trong thời gian làm việc chung. Theo đó, nam ca sĩ cho biết do bận tập trung thực hiện các dự án riêng cũng như không muốn người khác lợi dụng mình để tạo scandal nổi tiếng nên quyết giữ im lặng.

Mặc dù vậy, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình, Phạm Anh Khoa quyết định lên tiếng: “Tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.

Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình”.

Vì vậy, trong thời gian này, Phạm Anh Khoa yêu cầu Phạm Lịch lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho cô hành vi trái pháp luật. Đồng thời, giọng ca Ngựa ô thương nhớ cũng đã nhờ đến cơ quan pháp lý giải quyết vấn đề này.

Phát ngôn chính thức của Phạm Anh Khoa sau thời gian im lặng.

Trước đó, Phạm Lịch khiến nhiều người bất ngờ khi tố Phạm Anh Khoa vô tâm, thiếu trách nhiệm trong chương trình thực tế mà cả hai tham gia. Sự việc chưa dừng lại khi mới đây, nữ vũ công một lần nữa khiến showbiz rúng động khi tiết lộ cô từng bị nam rocker “gạ tình” trong suốt quá trình tham gia chương trình này.

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất