Giải Trí

Phạm Anh Khoa bị 'xoá sổ' khỏi chương trình truyền hình hậu scandal gạ tình

Trang Huyền
Chia sẻ

BTC Trời sinh một cặp đã có những thông cáo chính thức đến người hâm mộ về những lùm xùm liên quan đến rocker Phạm Anh Khoa trong thời gian qua.

Vừa qua, sự việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố cáo quấy rối, gạ tình trong thời gian cùng tham gia gameshow Trời sinh một cặp trở thành đề tài “nóng” được dư luận quan tâm. Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My cùng một nạn nhân giấu mặt cũng lên tiếng chia sẻ về câu chuyện của chính mình và Phạm Anh Khoa, khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

Trước áp lực dư luận, Phạm Anh Khoa chính thức xuất hiện trong một talkshow và lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, những phát ngôn của anh nhận lại nhiều phản ứng tiêu cực và lời xin lỗi cũng không được các nạn nhân chấp nhận. Việc Phạm Anh Khoa phủ nhận cáo buộc gạ tình và tiếp tục tham gia, khởi xướng phong trào chống quấy rối, lạm dụng tình dục nơi làm việc gây phẫn nộ tới công chúng.

Trước diễn biến sự việc, mới đây, BTC Trời sinh một cặp xác nhận những tiết mục của Phạm Anh Khoa sẽ được cắt bỏ khỏi chương trình.

“Là chương trình ghi hình phát lại, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất.

Trong thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời sinh một cặp sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.

Việc làm này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn” - nguyên văn thông báo từ BTC.

Sau scandal gạ tình, hình ảnh của rocker Phạm Anh Khoa bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng và tiếp tục gây tranh cãi. Cho đến hiện tại, anh đã bị loại khỏi rockshow, chấm dứt hợp đồng đại sứ với Quỹ dân số Liên Hợp Quốc UNFPA.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất