Giải Trí

Pha Lê 'tố' thẳng mặt Hoa hậu Hải Dương lừa đảo 2 tỷ

Thanh Hà
Chia sẻ

Bài đăng tố cáo Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương lừa đảo tiền tỷ của mình và rất nhiều người khác đang gây xôn xao cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao về vụ việc một Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương với vẻ ngoài sang chảnh. quý phái có sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ quỵt tiền của nhiều người, lên tới con số 15 tỷ đồng.

Người tố cáo bức xúc viết: “Giờ đây chị ấy tuyên bố vỡ nợ vì không có khả năng chi trả, ai muốn làm gì thì làm và chị chấp hết vì chị thần kinh thép… Số tiền của tôi là 15 tỷ 500 triệu, tôi đưa cho cô ấy khi nghe những lời có cánh và nghe những lời hứa hẹn về dự án này dự án kia và kêu tôi đợi đến khi nào chị ấy thành công thì chị ấy sẽ trả lại”.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê cũng lên tiếng về mình cũng từng là “nạn nhân” của Hoa hậu Hải Dương. Nữ ca sĩ viết: “Câu chuyện kéo dài 2 năm còn rất dài, tôi đã im lặng để mong mọi sự giải quyết được 1 cách êm thấm nhất… Còn giờ, tôi mong sự hợp tác của các bạn, tất cả những ai bị lừa bởi con người này dù dưới bất kì hình thức nào kể cả góp vốn kinh doanh hãy inbox gửi bằng chứng cho tôi!

Đằng nào tự chúng ta cũng không thể làm gì được thì chỉ có cách cuối cùng là dùng tới pháp luật, đừng im lặng để cái ác cứ thế hoành hành, đã tới lúc phải lên tiếng để ngăn chặn những người bất hạnh như chúng ta. Tôi đã làm đơn tố cáo lên bộ công an và đang được điều tra, tôi cần thêm chứng cứ, cần thêm sự lên tiếng của các bạn, đừng hi vọng sẽ lấy lại được tiền nếu không thật sự đấu tranh…

Đã quá nhiều cơ hội được mở ra nhưng nhận lại chỉ toàn là dối trá… Tôi nhất định không ích kỉ để có thêm nạn nhân nữa! Mỗi ngày tôi sẽ thu thập và đưa thêm bằng chứng về con người này… Tôi không tin là công lý không được thực thi”.

Tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc trên, giọng ca Em sẽ dừng lại cho biết đã bị Hải Dương block trên Facebook sau khi bóc phốt giống như nhiều người khác từng bị nàng hậu này lừa đảo. Nữ ca sĩ bức xúc kể: “Ngày mình đến gặp chị và anh chồng doanh nhân giàu có, chính anh là người chủ động xin mình đừng làm ầm lên và hãy giúp chị qua cơn khó khăn này tuy nhiên lúc đó khi sự việc chưa bung bét nên mình cứ ngỡ chị nợ mỗi mình.

Hoá ra lợi dụng sự thân thiết và lòng tin của mình mà chị tuồn mịe tài sản đi đâu hết tới lượt mình thì đã quá muộn! Còn anh chồng tử tế là thế, đứng trước mặt mình đáng thương lắm luôn, khóc lóc kêu mỗi ngày đều bị gọi điện doạ giết vì con vợ ngu nhưng xin hãy thương cô ấy vì cô ấy đẹp mà giờ anh trốn về Hàn Quốc để vợ anh 1 mình gánh tất, theo anh nói là anh chẳng biết gì hết, cô ấy tự làm tự chịu, ôi vợ chồng yêu nhau ghê thương nhau quá!”.

Đồng thời, ca sĩ Pha Lê khẳng định trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục “bóc phốt” dù không lấy lại được tiền nhưng sẽ làm rõ sự việc. “Ai giận mình cứ giận chứ để nó đi lừa người khác lấy tiền trả mình thì cũng không can tâm, nó đang doạ kiện ngược lại mình đây này! Hộ cái chị hoa hậu ơi, gì chứ người chị lừa ngập ngụa đây này, mỗi ngày chị trốn chui trốn nhủi như chó chi bằng chị vào tù hối lỗi lúc đó tôi mới hả dạ được còn để chị ở ngoài ngày nào là tôi còn chiến đấu ngày đó tới cùng nhé chị hoa hậu!”, nữ nghệ sĩ bức xúc viết.

Pha Lê nhắn gửi đến Hoa hậu Hải Dương: “Khốn nạn nhất trên đời là đi lừa người mang ơn với mình… lí do tại sao ngày mai sẽ nói tiếp! Hôm nay tạm thế đã!”.

Hồi tháng 1/2020, Pha Lê cũng từng lên tiếng tố cáo một người chị là Hoa hậu đã đoạt giải ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đồng thời là doanh nhân có biệt thự xa hoa nhưng lại đi lừa của cô 2 tỷ đồng. Sau khi mượn 2 tỷ từ Pha Lê, người chị này đã có hành vi muốn quỵt nợ, tìm cách thoát thoái việc trả tiền. Pha Lê đã yêu cầu được nhận lại 10 triệu sau mỗi tuần nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không có đồng tiền nào được trả về.

Ở thời điểm đó Pha Lê không nhắc đích danh Hoa hậu Hải Dương, nhưng nhiều người đã “đoán giá đoán non” được danh tính của “người chị” này. Cho đến hiện tại, vì “tức nước vỡ bờ” nên Pha Lê nêu thẳng tên Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương vào bài đăng “bóc phốt” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất