Giải Trí

Sau vụ mất trộm, Pha Lê chia sẻ rằng: Lỗi do mình để hớ hênh, cái tật mãi không chừa…

Diên Vỹ
Chia sẻ

Câu chuyện Pha Lê bị mất trộm đồ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết Pha Lê vừa bị mất đồ. Trên trang cá nhân của mình, Pha Lê chia sẻ rằng cô bị mất trộm tài sản và không thể nào ngủ được. Toàn bộ iphone 10 và loạt nữ trang đã “không cánh mà bay”. Nữ ca sĩ còn khẳng định rằng, chỉ có người trong nhà lấy và điều này làm cô rất đau lòng.

“Chắc kiếp trước mình ăn ở không có đức để kiếp này người nào thân tín nhất đều đến một ngày làm phản, đến một ngày quậy không còn cái gì. Người nhanh nhẹn thì quậy một kiểu, người hiền lành thì quậy ngầm, diễn một vở kịch thật dài cho tới ngày có sự cố thì mới vỡ lẽ ôi thôi chưa từng nói thật một câu”, Pha Lê bày tỏ.

Đang mang thai, khi gặp chuyện không tốt nên Pha Lê thấy vô cùng có lỗi với con. Nhiều bạn bè cũng đã động viên Pha Lê rằng hãy coi như đó là vận xui của mình, không nên buồn để ảnh hưởng tới em bé.

Trên trang cá nhân của Pha Lê mới đây cũng đã có những dòng chia sẻ về vụ mất đồ. Nữ ca sĩ cho biết rằng, hiện tại cô không thấy buồn nữa. Cô cũng nhận lỗi về bản thân rằng, mất mát là do mình để đồ hớ hênh, để đồ ở chỗ mà ai cũng biết.

“Mình không còn buồn nữa. Mọi chuyện cũng đã tìm được giải pháp!

Đời mình là chuỗi drama thì cái đó khỏi phải bàn, gặp hoài… Vượt bão thành quen nên giờ nhảy sóng cũng quen không còn dai dẳng nữa. Với lại có em Ốc nên tất cả mọi thứ trên đời đều được nhìn qua lăng kính lạc quan hơn rất nhiều. Mỗi lần hoạn nạn lại gặp thêm được người tốt, cứ thế con số chỉ có tăng thêm.

Ai mà xấu thì đều bị delete rất nhanh! Cũng do mình hớ hênh hay để đồ ở chỗ mà ai cũng biết, cái tật chết không chừa…đáng đời lắm. Cám ơn tình cảm yêu thương của mọi người! Hết 24h là mọi sự bình an đâu lại vào đấy.”.

Nhiều bạn bè cũng đã có lời khuyên rằng, Pha Lê nên cẩn trọng hơn. Những nơi riêng tư, cất giữ đồ đạc giá trị thì cô không nên cho người ngoài vào hay người nhà biết.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất