Giải Trí

PD 'Produce 101' đề xuất phiên tòa kín để bảo vệ các thực tập sinh: Họ là nạn nhân!

Theo Soompi
Chia sẻ

Các bị cáo của sê ri Produce 101 chấp nhận phần lớn cáo buộc và yêu cầu phiên toàn kín để bảo vệ các thực tập sinh!

Vào sáng ngày 20/12, phiên tòa xét xử sơ thẩm liên quan đến sê ri Produce của giám đốc sản xuất (PD) Ahn Joon Young, giám đốc sản xuất (CP) Kim Yong Bum, PD Lee và năm đại diện trong ngành giải trí bao gồm phó chủ tịch công ty giải trí Starship Entertainment đã được diễn ra tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Họ liên quan đến tội danh gian lận, cản trở kinh doanh và vi phạm Đạo luật tham nhũng hối lộ. Bị cáo không bắt buộc phải tham dự phiên tòa sơ thẩm, và đại diện pháp lý của họ và công tố đã có mặt để trình bày chi tiết về vụ án.

Đại diện pháp lý của PD Ahn Joon Young, CP Kim Yong Bum, và PD Lee đã tuyên bố: “Các bị cáo thừa nhận phần lớn các cáo buộc và tin rằng họ sẽ phải bị trừng phạt tương ứng”. Tuy nhiên, họ cũng nói thêm: “Có những khía cạnh về số tiền được mô tả là có liên quan đến các tội danh hối lộ, cũng như động cơ của các bị cáo, nhưng nó khác với sự thật”, và tuyên bố đây là những cáo buộc mà họ sẽ tranh luận trước tòa.

Đại diện pháp lý của năm đại diện khác trong ngành giải trí liên quan đến vụ án cũng tuyên bố rằng mặc dù các bị cáo đã thừa nhận các cáo buộc của vụ án, họ tin rằng các chi tiết về số tiền nên được xem xét lại.

Gần cuối phiên xét xử, luật sư của PD Ahn Joon Young, CP Kim Yong Bum và PD Lee yêu cầu đây là một phiên tòa kín. Họ giải thích: “Các bị cáo tin rằng phải có hình phạt cho hành vi sai trái. Tuy nhiên, các thực tập sinh đã bị thay đổi thứ hạng không biết điều đó đã xảy ra với họ. Có nhiều sự hiểu lầm diễn ra trong các bình luận trên các trang web cổng thông tin, vì vậy chúng tôi muốn đưa ra yêu cầu này để giảm thiểu thiệt hại. Thậm chí, các bị cáo còn ngần ngại xuất hiện để thẩm vấn nhân chứng vì điều này. Chúng tôi muốn đây là phiên toàn kín”.

Tòa án đã trả lời bằng cách nêu rõ: “Vì chúng tôi phải ngăn chặn thiệt hại thêm, chúng tôi sẽ cân nhắc vấn đề này và điều chỉnh trước khi tiến hành phiên tòa tiếp theo”. Được biết, phiên xét xử sơ thẩm lần thứ hai được tổ chức vào lúc 10h20 sáng (KST) ngày 14/01.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất