Giải Trí

PD của Queendom hé lộ chương trình sẽ có phiên bản nam!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

PD của Queendom - chương trình do Mnet sản xuất đã gợi ý rằng chương trình sẽ trở lại mùa thứ hai với các nhóm nhạc / ca sĩ nam

Mới đây, PD của Queendom - chương trình do Mnet sản xuất đã gợi ý rằng chương trình sẽ trở lại mùa thứ hai với các nhóm nhạc / ca sĩ nam.

Trong mùa đầu tiên, chương trình đã tạo cơ hội cho các nhóm thể hiện những tài năng của họ và đặc biệt là làm việc nhóm. Nhờ những phản hồi tích cực của khán giả, PD của Queendom - Jo Wook Hyung đã tiết lộ rằng mùa tiếp theo của chương trình sẽ trao cơ hội toả sáng cho các thần tượng nam!

Queendom mùa đầu tiên diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 31/10 năm 2019. Đối với mỗi nghệ sĩ, họ sẽ trải qua 3 buổi trình diễn được quay sẵn và 1 sân khấu trở lại trực tiếp. Sản phẩm comeback sẽ là những bài hát mới được các nghệ sĩ sản xuất và sẽ được phát hành cùng lúc vào ngày 24/10 năm 2019. Nghệ sĩ chiến thắng cuối cùng sẽ được quyết định vào ngày 31 tháng 10.

Mamamoo là nhóm nhạc giành chiến thắng mùa đầu tiên của Queendom nhờ sự thể hiện xuất sắc. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Oh My Girl, Park Bom,…

Hãy cùng chờ đợi Queendom 2 ra mắt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất