Giải Trí

Mỹ nhân 8x Thái Lan xác nhận chấm dứt hoàn toàn với chồng cũ, khẳng định mình đã đúng khi đưa ra quyết định này

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên 8x Pat Napapa thông báo: '' Ngày hôm nay mọi thứ đã kết thúc. Đây sẽ là quyết định đúng đắn, đã hoàn toàn hết yêu Benz Racing.''

Pat Napapa

Có thể nói rằng đây là vấn đề mà không ít người quan tâm về mối quan hệ hiện tại của Pat Napapa và Benz Racing, cả hai đã có khoảng thời gian xa cách nhau. Khoảng cách lớn ngay cả khi họ đã có với nhau một em bé đáng yêu Nong Racing nhưng có lẽ cũng không thể hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Năm ấy khi kết hôn chưa được lâu, chồng cũ của Pat Napapa dính phải vụ bê bối liên quan đến rửa tiền khiến anh phải lãnh án tù. Pat Napapa phải gồng gánh một mình nuôi con cho đến cuối năm 2018 chồng của cô mới được tại ngoại. Nhưng có lẽ sự xa cách quá lâu đã khiến mối quan hệ vợ chồng nhạt nhòa và cho đến ngày hôm nay nữ diễn viên Thầy lang trúng mánh đã chính thức tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình.

Pat Napapa cùng chồng cũ

Trên trang Instagram nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái: '' Từ tất cả những điều đã xảy ra và những điều anh ấy làm, Pat nhìn thấy được nhiều thứ hơn từ anh, biết được suy nghĩ và hành động của anh coi như đã biết được nhiều hơn trước. Rồi chính mình ngồi lại và suy nghĩ. Nhờ ngày hôm đó, Pat quyết định chấm dứt mọi thứ. Pat đã thực sự đúng. Pat cảm ơn tất cả những lời động viên của mọi người đã dành cho chúng tôi, cảm ơn vì đã yêu thương bé Racing, cảm ơn vì đã luôn bên cạnh chúng tôi nhưng đến ngày hôm nay mọi thứ đã kết thúc.”

Nhắc lại, trong 1 chương trình mà nữ diễn viên từng tham gia cô đã có những chia sẻ không mấy vui vẻ về chồng cũ: ”Đối với cảm giác của Pat ngày hôm nay nó là con số không. Thực sự Pat không bao giờ nghĩ anh ta lại có thể trở nên như vậy với Pat và con. Anh ta không nên làm như thế. Thực sự không nên làm tổn thương Pat nhiều đến vậy. Anh ta có thể làm nhưng đáng lẽ ra anh ta không nên đối xử như vậy. Anh ấy cần học cách yêu thương con nhiều hơn. Đến lúc này thực sự mối quan hệ này đã chấm dứt hoàn toàn.”

Giờ đây nữ diễn viên đã chính thức trở thành single mom

Khác hoàn toàn với hình ảnh vui vẻ lầy lội bên ngoài, nữ diễn viên 8x xinh đẹp của điện ảnh Thái lan đã trải qua không ít sóng gió trong cuộc đời, những khó khăn mà mình cô phải gánh trên lưng. Từ việc 20 tuổi biết sự thật rằng bố đẻ lại chính là anh trai, người cô vẫn gọi là mẹ lại là bà của mình, từng bị bố đẻ kiện vì tố cô không chu cấp cho ông, em gái bị khuyết tật cho đến ngày cô mới kết hôn chưa lâu thì chồng lãnh án tù. Và cho đến ngày hôm nay, cô đã quyết định chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với chồng cũ, tìm lối thoát cho bản thân, chăm sóc tốt cho con trai và người bà bị bệnh nặng. Có lẽ đối với Pat Napapa hiện tại hai người họ là điều quan trọng nhất.

Nhiều sao Thái gửi lời động viên chia sẻ với Pat

Trước những chia sẻ của người đồng nghiệp trong làng giải trí, rất đông các nghệ sĩ Thái lan gửi lời động viên an ủi tới cô. Sau khi cô quyết định chấm dứt với chồng cũ, không ít người tỏ ra đồng tình với và ủng hộ lựa chọn đúng đắn này của Pat Napapa. Trong lúc này những bình luận của anh chị em đồng nghiệp thân thiết với Pat Napapa sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất