Giải Trí

Park Yoochun nộp phạt 40.000 USD, cư dân mạng mỉa mai: Lấy tiền của fan để trả cho nạn nhân bị tấn công tình dục

Fanti
Chia sẻ

Park Yoochun đã tiến hành nộp phạt đầy đủ sau khi bị tòa triệu tập vì không hoàn thành trách nhiệm bồi thường cho nữ nguyên cáo bị tấn công tình dục.

Ngày 22/4, Park Yoochun được phát hiện âm thầm tham dự một phiên tòa bắt buộc tại Tòa án nhân dân Uijeongbu, tỉnh Gyeonggi. Nam ca sĩ - diễn viên bị triệu tập vì không thực hiện lệnh phạt của toàn án cho cáo buộc tấn công tình dục trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên Park Yoochun xuất hiện công khai trước báo giới trong khoảng 9 tháng kể từ khi bị kết án tội sự dụng ma túy bất hợp pháp hồi năm ngoái.

Park Yoochun nộp phạt 40.000 USD, cư dân mạng mỉa mai: Lấy tiền của fan để trả cho nạn nhân bị tấn công tình dục

Trước đó năm 2016, Park Yooochun bị nạn nhân A đâm đơn kiện vì tội tấn công tình dục. Sau khi A thắng kiện, Park Yoochun bị tòa án yêu cầu trả cô khoản tiền 50 triệu KRW (khoảng 40.000 USD) tiền bồi thường thiệt hại. Được biết ở phiên toàn mới đây, thành viên JYJ không bị trừng phạt thêm vì đã đưa đủ khoản tiền bồi thường theo quy định.

Sau loạt scandal diễn ra thời gian qua, đặc biệt là việc tàng trữ và sử dụng chất ma túy trái phép, Park Yoochun mất đi niềm tin từ lượng lớn người hâm mộ. Mặc dù đã tuyên bố sẽ giải nghệ, rút lui khỏi ngành giải trí Hàn nếu bị phán có tội, nam ca sĩ vẫn rục rịch trở lại khi ra mắt photobook, tổ chức fan-meeting hay lập website fanclub.

Giờ đây, việc Park Yoochun sử dụng khoản tiền lớn để trả cho nạn nhân bị mình tấn công tình dục không khỏi khiến cư dân mạng mỉa mai. Nhiều người cho rằng hình ảnh của Park Yoochun đã bị bại lộ, không hề trong sáng và thuần khiết như đã xây dựng trước kia. Nam ca sĩ không xứng đáng được tha thứ và trở lại với vai trò là một nghệ sĩ thần tượng.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu từ cư dân mạng:

- Dùng tiền của fan để trả cho nạn nhân bị mình tấn công tình dục, không hiểu sao vẫn có mấy đứa ngu ngốc cúng tiền cho anh ta.

- Park Yoochun là kiểu người có thể thoát khỏi mọi thứ nhỉ.

- Tôi biết anh ta sẽ trả tiền mà, anh ta sẽ chẳng để cơ hội trở lại showbiz vuột khỏi tay mình đâu.

- Anh ta đang làm gì ở bên ngoài mà không vào tù thế? Ma túy và tấn công tình dục đó.

- Anh chàng nên ngồi tù nếu anh ta bị kết tội, chứ không phải CHỈ trả một số tiền nhỏ đáng nghi ngờ.

- Bạn có thấy nó không, hater? Đây là một bằng chứng nữa về việc linh hồn của Yoochun thuần khiết và trắng tinh, anh ta trả tiền cho các nạn nhân tấn công tình dục của mình đúng hạn!

- Tống anh ta vào tù đi!

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất