Giải Trí

Park Yoochun muốn comeback, Seungri nhập ngũ sau khi phạm tội hình sự: 2 kẻ phá hoại hình ảnh của DBSK và Bigbang khiến Knet căm phẫn!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Như truyền thông đã tiết lộ, Park Yoochun muốn trở lại hoạt động và Seungri nhận được giấy gọi nhập ngũ sau khi phạm tội hình sự!

Theo báo cáo độc quyền từ SPOTVNEWS vào sáng ngày 06/02, Park Yoochun đã chia sẻ về kế hoạch hoạt động trong ngành giải trí trong sự kiện họp fan ở Bangkok, Thái Lan như sau: “Tôi không biết liệu các bạn có thể chấp nhận được tấm lòng của tôi không. Thực tế, tôi đang cố gắng hơn rất nhiều. Tôi sẽ khắc phục tình trạng hiện tại, thực sự khó khăn nhưng tôi sẽ vượt qua để quay trở lại hoạt động quảng bá”. 

Được biết, sự kiện này là lịch trình giải trí đầu tiên mà Park Yoochun có thể tham gia kể từ khi anh ấy bị buộc tội sử dụng ma túy vào năm ngoái và hiện đang hưởng án treo. Lúc bấy giờ, Park Yoochun bị bạn gái tố sử dụng ma túy cùng nhau nhưng anh ấy đã thực hiện họp báo để khẳng định mình vô tôi. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm, cảnh sát đã có thể buộc tội và tạm giam. Park Yoochun xin lỗi về hành động và tuyên bố giải nghệ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate:

1. [+463, -10 ] Không phải anh ta nói rằng sẽ giải nghệ nếu sử dụng ma túy sao? Anh ta là kẻ nói dối ghê gớm nhất từ vụ Shin Jung Hwan đến nay…..

2. [+ 416, - 10] ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Thật đáng xấu hổ

3. [+242, -5] Park Yoochun phạm tội, ít nhất thì anh ta phải phản ánh bản thân hoặc gián đoạn hoạt động không phải sao? Anh ta thực sự sẽ trở lại chỉ sau một thời gian dài? Thật đáng xấu hổ.

4. [+19, -0] Tôi mà là anh ta, chắc tôi xấu hổ đến mức phải chui xuống nhà vệ sinh đó

5. [+18, -1] Anh ta rất kiên quyết phủ nhận mình không dùng ma túy và đã khóc trong buổi họp báo, và tự nói rằng mình sẽ giải nghệ nếu dương tính với ma túy cơ mà, vào tại sao? Đúng là rác rưởi của loài ngườiㅋ

6. [+17, -0] Vô lý. Anh ta không biết ý nghĩa của từ giải nghệ à?

7. [+16, -2] Tôi thích Park Yoochun khi còn hoạt động ở DBSK vì vẻ ngoài và hành động ngây thơ. Thật là một kẻ khốn kiếp, đáng xấu hổ, và điều đó chứng tỏ rằng chúng ta không thể biết một người bằng vẻ ngoài của họ. Làm sao anh ta có thể đáng xấu hổ như thế này ~ ~ Tôi hoàn toàn phản đối việc anh ta xuất hiện trên TV.

8. [+15, -1] Park Yoochun “vượt qua” điều gì…? Anh ta tự đào mồ chôn mình, có gì để vượt qua …? Chỉ cần sống lặng lẽ thôi không được à…

9. [+12, -1] Vậy anh ta có bị ngáo khi nói rằng mình sẽ nghỉ hưu?

10. [+9, -0] Người nổi tiếng dường như có một tinh thần vượt xa mọi thứ chúng ta có thể tưởng tượng.

Mặt khác, vào ngày 04/02, cơ quan quản lý nhân lực quân sự (sau đây chúng tôi gọi là MMA) đã gửi cho Seungri giấy gọi nhập ngũ. Tháng 3 năm ngoái, việc nhập ngũ của Seungri đã bị hoãn lại để anh có thể tham gia vào các cuộc điều tra của cảnh sát. Gần một năm sau, MMA thông báo về kế hoạch nhập ngũ của anh sau khi kết thúc vụ điều tra.

Khi Seungri nhập ngũ, quyền tài phán đối với các phiên tòa của anh ta sẽ được chuyển đến tòa án quân sự theo các luật liên quan. Phía MMA cũng sẽ tích cực hợp tác với công tố để đảm bảo phán quyết sáng suốt và công bằng. MMA nói rằng ngày nhập ngũ và đơn vị quân đội của Seungri sẽ không được tiết lộ vì nó liên quan đến thông tin cá nhân.

Được biết, vào ngày 30/01, Seungri đã bị truy tố mà không bị giam giữ vì làm trung gian cho các dịch vụ mại dâm, đánh bạc theo thói quen và vi phạm Đạo luật Giao dịch Ngoại hối.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Yonhap News qua Naver:

1. [+1,276, -13] Đừng đưa một kẻ thế này vào quân đội, anh ta chẳng giúp đỡ được gì đâu. Chỉ cần đưa thẳng vào tù.

2. [+749, -83] Bây giờ, ngay cả những người mặc áo lính cũng đưa anh ta ra ngoài thông qua việc thực hiện nghĩa vụ quâ sự ~ Vụ bê bối của Seungri làm sao tòa án quân sự có thể xử lý? Hay là Nhà Xanh cũng đang cố gắng trông chừng anh ta?

3. [+420, -6] Thật tào lao, tại sao anh ta phải bị xét xử dưới tòa án quân sự?

4. [+271, -5] Chà, nếu bị xét xử tại tòa án quân sự, thì bản án sẽ được sắp xếp để Seungri hưởng bản án thuật lợi nhất!Thật hoàn hảo làm sao!

5. [+96, -2] Trong hầu hết các trường hợp như thế này, không phải quân đội chờ đợi để gửi lệnh cho đến khi vụ án được phán quyết là vô tội sao? Và tại sao anh ta được xét xử dưới tòa án quân sự khi thế lực bàng trướng? Tại sao? Tôi không hiểu nổi lý do? Nó không giống như anh ta gây ra vụ bê bối này trong khi anh ta là một người lính nhập ngũ, vậy tại sao anh ta bị xét xử dưới tòa án của họ? Và họ sẽ hợp tác với các công tố viên cho việc này à? Vậy thì tại sao tất cả những người lính vi phạm luật phục vụ đều có cơ hội làm việc với các công tố viên cho các trường hợp của họ? Họ biết rằng một khi Seung Ri bị phán quyết là có tội, thì họ sẽ không thể tranh thủ giúp được anh ta nữa nên mới gửi giấy gọi nhập ngũ bây giờ phải không?

6. [+35, -0] Với mối quan hệ rộng…Tôi nghi ngờ anh ta sẽ làm gì đó trong quân đội, anh ta sẽ phải bỏ tất cả các khóa đào tạo vì tham gia điều tra. Anh ấy có một con đường ngọt ngào để đi nhỉ.

7. [+34, -3] Bây giờ, Seungri có thể cảm thấy như mình đang là người chiến thắng trong cuộc sống này, nhưng anh ấy sẽ nhận lại những gì mình đã gieo vào một ngày nào đó. Cái ác có thể trông giống như nó chiến thắng nhưng công lý sẽ luôn thắng thế.

9. [+24, -1] Các thẩm phán à, tại sao những kẻ như anh ta không bao giờ bị tống vào tù? Phần lớn công chúng phải ngồi tù vì những sai lầm nhỏ. Không thể chấp nhận

10. [+16, -0] Cảnh sát và công tố viên bất tài… mọi người bị tống vào tù mọi lúc vì những vụ tấn công hoặc trộm cắp đơn giản… trong khi đó, anh chàng này có cờ bạc, tham ô và gái gú và vẫn không ở tù…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất