Giải Trí

K-netizen phẫn nộ trước tin Park Yoochun phát hành Photobook mới sau thông báo không có ý định trở lại ngành giải trí

Migi
Chia sẻ

Sau gần 1 năm kể từ scandal sử dụng chất cấm, Park Yoochun lại khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chuẩn bị phát hành photobook tặng người hâm mộ.

Ngày 20/3, Park Yoochun đã công bố phát hành cuốn photobook mới mang tên Someday thông qua trang mạng xã hội chính thức của mình. Ngôi sao Hoàng tử gác mát tiết lộ cuốn sách sẽ chứa những bức ảnh được chụp từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời có cả bức thư riêng mà Yoochun gửi đến người hâm mộ.

K-netizen phẫn nộ trước tin Park Yoochun phát hành Photobook mới sau thông báo không có ý định trở lại ngành giải trí

Ngay lập tức, thông tin lại dấy lên nhiều nguồn tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Mùa hè năm ngoái, Park Yoochun bị bắt giữ và điều tra, kết án với tội danh mua bán và sử dụng ma túy. Sau quá trình xét xử, thành viên JYJ bị kết án 2 năm tù treo và 10 tháng tù giam nếu tái phạm trong thời gian quản chế, đồng thời nộp phạt khoản tiền tương đương 28 triệu đồng.

Cũng trong thời gian này, Park Yoochun chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Yoochun từng tuyên bố:“Nếu cuộc điều tra chứng minh rằng tôi có tội sử dụng ma túy bất hợp pháp, tôi sẽ rút lui khỏi ngành giải trí”. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau, nam ca sĩ lại trở lại với 1 fanmeeting tại Thái Lan, với giá vé đắt đỏ lên đến 4 triệu đồng. Thời điểm đó, Park Yoochun đã phải nhận nhiều gạch đá, chỉ trích từ Knetizen vì cho rằng đây là hành động bôi xấu hình ảnh Kpop trong mắt công chúng.

Tiếp tục ra mắt photobook lần này, Park Yoochun chưa công bố giá vé chính thức nhưng sẽ bắt đầu mở đặt hàng từ ngày 26/3 đên 14/5 qua Ticket Bay. Ngoài ra, người hâm mộ Hàn Quốc mua cuốn photobook sẽ được quay số để tham gia sự kiện ký tặng của nam ca sĩ vào tháng 6.

Trước đó, vào ngày 11/3, một nguồn tin thân cận của Park Yoochun từng trả lời phỏng vấn báo chí rằng nam ca sĩ không có ý định trở lại ngành giải trí. Cụ thể, người nào cho biết:“Park Yoochun không hề nghĩ đến việc trở lại. Anh ấy vẫn đang dành thời gian suy nghĩ sau những gì đã làm và xảy ra. Với những tài khoản trên mạng xã hội, đúng là Park Yoochun đã tự lập ra. Có nhiều tờ báo đã đặt ra nghi vấn liệu có phải anh ấy sắp trở lại ngành giải trí không, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ làm rõ được những hiểu nhầm đó”.

Sau khi thông tin phát hành Photobook được công bố, Park Yoochun một lần nữa nhận cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Ai đó mua cuốn sách này cũng chỉ là thứ rác rưởi mà thôi.

- Ý cậu là chụp những bức ảnh về nhà vệ sinh ở khắp nơi trên thế giới đấy à?

- Không phải gã này đã tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí rồi sao?

- Fan của anh ta đâu rồi? Không một ai đứng ra bảo vệ anh ta à?

- Tôi còn ngạc nhiên hơn khi ngành công nghiệp đã không xa lánh anh ta. Nó không giống như anh tâ đã tự mình làm tất cả công việc nặng nhọc. Mỗi người nổi tiếng đều có một số trợ giúp.

- Đúng là thứ rát rưởi!

-….

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất