Giải Trí

Park Shin Hye trở thành 'con ghẻ', bị Knet ghét bỏ vì hành động này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Shin Hye nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực sau khi tiết lộ một bí mật vào 7 năm trước thông qua show Knowing Brothers đài JTBC.

Gần đây, Park Shin Hye đã xuất hiện trên chương trình truyền hình tạp kỹ Knowing Brothers đài JTBC với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Call. Qua đó, nữ ngôi sao đã có dịp tiết lộ về câu chuyện trong quá khứ với diễn viên hài Jo Se Ho và bày tỏ sự đánh giá cao cũng như muốn gửi gắm lời xin lỗi đến anh.

Trong quá trình giao lưu với các thành viên, Park Shin Hye đã đưa ra một gợi ý: “Đó là ngày sinh nhật của em vào vài năm trước. Thậm chí em không gọi (Jo Se Ho) nhưng anh ấy đã đến. Chuyện này xảy ra khi bọn em đi tăng hai với nhau”.

Được biết, Park Shin Hye đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại cửa hàng của bố mẹ và ngay sau đó cô ấy đã đến một cửa hàng gần đó cùng bạn bè. Tuy nhiên, mọi người đều say khướt và bỏ về nhà mà quên không tính tiền. Do đó, Jo Se Ho đã thay mặt thanh toán cho hậu bối của mình.

Park Shin Hye: “Em không biết, nhưng mọi người đều uống rượu và mệt mỏi sau khi đi tăng hai, vì vậy em đã quên trả tiền. Anh Jo Se Ho đã trả cho tụi em. Chuyện này em mới chỉ biết gần đây sau khi đến tham dự buổi hòa nhạc của nhóm Rocoberry”. Vào thời điểm đó, Kim Hee Chul cũng tham dự bữa tiệc và thể hiện sự ngạc nhiên: “Bây giờ anh mới biết, đã xảy ra vào 7 năm trước rồi”.

Park Shin Hye bày tỏ cảm giác tiếc nuối: “Em cũng xin lỗi anh Nam Chang Hee vì đã đến tiệc sinh nhật em. Thực sự lúc đó tất cả chúng ta đều bị phân tán nên em không nhìn thấy anh”. Sau khi tiết lộ câu chuyện này, ngay lập tức Park Shin Hye nhận phải nhiều lời chỉ trích, mỉa mai từ khán giả Hàn Quốc.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi từ XSports News qua Nate:

1. [+325, -25] Tôi thực sự rất buồn sau khi nghe câu chuyện cô ta ăn chơi tiệc cùng với mấy đứa trẻ như Lee Hong và Kim hee Chul, trong khi Jo Se Ho phải trả tiền cho bữa tiệc đó

2. [+255, -15] Những người bạn thân của Park Shin Hye: Jung Yonghwa, Lee Hongki, Jang Geun Suk, Choi Tae Joon, và gần đây là Lee Sung Kyung

3. [+199, -14] Thay vì rung động trước nhan sắc của cô ấy thì tôi bị quyến rũ trước người đã trả tiền cho bữa tiệc tùng của cô ấy vào 7 năm trước

4. [+92, -10] Mọi người luôn tẩy não người khác và nghĩ rằng Park Shin Hye đẹp, nhưng tôi chẳng thấy cô ấy đẹp luôn đó 

5. [08:00, -1] Nếu bạn cảm thấy có lỗi với Se Ho, thì hãy mời anh ấy ăn tối…

6. [+51, -1] Park Shin Hye phải chịu trách nhiệm thanh toán cho bữa tiệc sinh nhật của chính mình hoặc ít nhất là đảm bảo mình tìm ra ai đó đã trả tiền cho mình vào lúc đó chứ. Cô ta thật thô lỗ.

7. [+48, -4] Nếu Park Shin Hye phát hiện ra Jo Se Ho đã trả tiền cho bữa tiệc sinh nhật của mình, liệu cô ấy có nên mời anh ấy một bữa không? Tôi không biết tại sao cô ấy nghĩ rằng câu chuyện này có gì để khoe khoang. Park Shin Hye không có não à, hãy tưởng tượng cô ấy đã say đến mức nào mà thậm chí quên trả tiền cho bữa tiệc của mình? 

8. [+40, -6] Khi đó Jo Se Ho đã gặp khó khăn về tài chính nhưng anh ấy vẫn trả tiền trong bữa tiệc sinh nhật của Park Shin Hye, và cô ấy thậm chí không biết trong gần 10 năm qua. Hãy tưởng tượng bạn là một người đáng thương như thế nào mà không ai hay biết đến

9. [+27, -5] Khuôn mặt bà thím với đôi chân béo

10. [+7, -0] Tôi luôn thấy Park Shin Hye diễn tệ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất