Giải Trí

Park Seo Joon lặng lẽ quyên góp hơn 2 tỷ đồng cứu trợ nạn nhân vụ cháy Gangwon

Mỹ Duy
Chia sẻ

Bằng việc dùng tên thật của mình, Park Seo Joon đã âm thầm ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho Hope Bridge.

Vụ cháy rừng lớn nhất lịch sử Hàn Quốc vừa qua tại Gangwon đã khiến người dân vô cùng xót xa. Hàng loạt nghệ sĩ như IU, MC Yoo Jae Suk, Chansung (2PM), BLACKPINK… đã lên tiếng ủng hộ và số tiền hiện nay đã lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Trong số những tấm lòng hảo tâm quyên góp, có một nam diễn viên đã gửi đến quỹ Hope Bridge số tiền 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) để góp phần khắc phục thiệt hại do vụ cháy rừng Sokcho gây ra.

Điều đáng nói, nam diễn viên này không dùng nghệ danh mà âm thầm dùng tên thật của mình để đóng góp. Được biết, nam diễn viên đó chính là Park Seo Joon, anh đã quyên góp bằng tên thật của mình là Park Yong Kyu.

Công ty quản lý của Park Seo Joon - Awesome Entertainment cũng đã xác nhận số tiền đóng góp 100 triệu won trên chính là của nam diễn viên She was pretty. Đồng thời, họ cho biết thêm ngay cả công ty này cũng không được thông báo về hành động tử tế của anh ấy.

Đúng là Park Seo Joon đã quyên góp 100 triệu won dưới tên thật của anh ấy. Chúng tôi đã xác nhận rằng anh ấy lặng lẽ thực hiện việc quyên góp. Chúng tôi cũng không được báo trước về việc này”, phía Awesome Entertainment cho hay. Khi phát hiện ra sự thật thú vị này, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm động trước hành động lặng lẽ mà ý nghĩa của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất