Giải Trí

Park Min Young sốt sắng khoe món quà bất ngờ từ tiền bối Kim Jong Min

Migi
Chia sẻ

Có vẻ như sau khi tham gia loạt phim Buster, tình cảm đồng nghiệp giữa Kim Jong Min và Park Min Young vẫn vô cùng thân thiết.

Mới đây, nữ diễn viên Park Min Young đăng tải loạt hình ảnh mới trên instagram. Trong đó, cô nàng khoe ảnh “check in” cùng một xe cafe lớn ngay gần phim trường nơi cô đang làm việc.

Park Min Young sốt sắng khoe món quà bất ngờ từ tiền bối Kim Jong Min.

Được biết, đây là món quà mà Park Min Young nhận được từ tiền bối Kim Jong Min. Nam ca sĩ - diễn viên gửi đến xe đồ uống với lời chúc cô nàng cố gắng và hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim truyền hình mới của mình mang tên I'll Come Searching For You When The Weather Is Nice (Tạm dịch: Tôi sẽ đến tìm em khi tiết trời thật đẹp).

Clip dễ thương được Park Min Young chia sẻ.

Như khán giả đã biết, thời gian qua, Kim Jong Min và Park Min Young đã cùng hợp tác tham gia loạt phim Hàn Quốc của Netflix có tên gọi Busted. Có vẻ như sau khi kết thúc công việc, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, ủng hộ lẫn nhau.

kim Yong Min và Park Min Young cùng tham gia loạt phim Buster của Netflix.

Bên cạnh những bức ảnh về xe cà phê ấm áp của Kim Jong Min, Park Min Young cũng để lại lời nhắn:” Anh Jong Min rất dễ thương cho dù anh ấy có làm gì, cảm ơn vì món quà bất ngờ này! #Busted #Season3Go?“. Cuối cùng, cô còn để lại dòng hashtag ngụ ý muốn tiếp tục hợp tác với Park Jong Min trong phần 3 của loạt phim Busted.

Park Min Young hiện đang chuẩn bị cho phim mới.

Theo dự kiến, bộ phim tình cảm mới I'll Come Searching For You When The Weather Is Nice của Park Min Young được phát sóng vào tháng 2 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất