Giải Trí

Park Jung Min (SS501) thú nhận gây tai nạn giao thông, đăng ảnh đầu xe dập nát do va đập

Migi
Chia sẻ

Rất may tai nạn không gây ra thương tích và thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Destiny - Hariwon ft. Park Jung Min

Mới đây, thành viên SS501 Park Jung Min khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng thông tin cho biết mình vừa gây tai nạn giao thông. Theo đó, vụ việc diễn ra khi nam ca sĩ đang ra ngoài để bảo trì cho chiếc xe của mình.

Park Jung Min (SS501) thú nhận gây tai nạn giao thông, đăng ảnh đầu xe dập nát do va đập

Theo những gì được chia sẻ, Park Jung Min đã vô tình đâm vào đuôi một chiếc xe khác mà không kịp thời phanh gấp. Tai nạn không mấy nghiêm trọng nhưng anh chàng đã nhanh chóng được những người xung quanh đưa ra ngoài và kiểm tra vùng cổ, vai, xương khớp tay chân bị chấn động do tai nạn.

Hình ảnh chiếc đầu xe vỡ nát do va đập.

Kèm theo thông tin kể trên, anh chàng cũng đăng hình ảnh chiếc đầu xe bị vỡ nát do va chạm. Được biết, Park Jung Min và đối phương đều lái xe trong tình trạng tỉnh táo, và cả hai đều không bị chấn thương cơ thể. Chính vì thế, đôi bên đã quyết định tự hòa giải trong vui vẻ, Park Jung Min chỉ bị đòi tiền sửa chữa cho chiếc xe bị mình phá hỏng mà thôi.

Nam ca sĩ Park Jung Min là thành viên nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc SS501 trong những năm đầu thập kỷ trước. Sau khi nhóm bắt đầu tạm ngừng hoạt động cách đây vài nam, anh chàng chuyển sang ca hát solo và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cuối năm vừa qua, Park Jung Min góp mặt cùng Hariwon với vai chính trong bộ phim điện ảnh kết hợp Hàn - Việt mang tên Oppa, phiền quá nha.

Việc Park Jung Min gặp tai nạn giao thông nhưng không xảy ra vấn đề nghiêm trọng khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Bên cạnh chia sẻ thông tin kể trên, anh chàng cũng khuyên người hâm mộ của mình nên thận trọng khi ra ngoài để tránh gây tai nạn không đáng có cũng như phòng ngừa sự xâm nhập của virus Corona.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất