Giải Trí

Tiết lộ ngọt ngào của Park Ji Hoon về tình anh em thân thiết với Kim Jae Hwan (Wanna One)

Theo Soompi
Chia sẻ

Anh cũng gửi đến Kim Jae Hwan lời nhắn “Mình muốn nói cám ơn cậu. Hãy mãi là bạn thật thân trong cả tương lai nữa nhé. Mình yêu cậu.”

Mới đây nhất Park Ji Hoon đã thể hiện các kỹ năng cũng như sự quyến rũ của mình trên chương trình “Idol Radio” của đài MBC, cùng với RickyNiel của Teen Top đóng vai trò những DJ đặc biệt.

Anh xuất hiện trong chương trình với lời thoại của mình trong bộ phim “Flower Crew: Joseon Marriage Agency” của đài JTBC và quảng bá cho album mới nhất của mình.

Giới thiệu bài hát chủ đề “360”, anh nói, “Đây là bài hát với sự quyến rũ vừa phải, tạo ra một màn biểu diễn sôi động. Em đảm nhận cả vai trò hát và rap. Em nghĩ là mình đặt biệt làm tốt ở phần rap.”

Còn đối với b-side track “Strange”, món quà dành tặng cho thành viên Kim Jae Hwan của nhóm Wanna One, Park Ji Hoon nói, “Bài hát này nói về mong muốn được đi gặp ai đó vào một ngày các bạn cảm thấy không muốn làm việc. Đó là một bài tình ca.” Anh cũng gửi đến Kim Jae Hwan lời nhắn “Mình muốn nói cám ơn cậu. Hãy mãi là bạn thật thân trong cả tương lai nữa nhé. Mình yêu cậu.”

Khi được yêu cầu tiết lộ một điều gì đó kỳ quặc về Kim Jae Hwan, nam thần tượng đáp, “Em đã đi thu âm rất nhiều lần. Cậu ấy khiến em phải hát đi hát lại khoảng 6-7 lần mỗi phần. Cậu ấy nói, ‘Ji Hoon à, nghe hay đấy, được rồi,’ nhưng sau đó lại nói, ‘Hay mình hát lại đi.’ Chuyện này khá kỳ quặc.” DJ nhận xét, “Anh tự hỏi liệu có phải cậu ấy muốn thu âm giọng nói ngọt ngào của Park Ji Hoon hay không,” và nam ca sĩ đáp, “Em nghĩ nhờ cậu ấy thu âm nhiều lần mới có một bài hát hay.”

Sau khi thể hiện nhiều kỹ năng của bản thân, Park Ji Hoon nói về diễn xuất, kỹ năng anh đã có từ lúc còn là một diễn viên nhí 7 tuổi. “Khi em còn nhỏ, nước mắt cứ rơi,” anh chia sẻ. Park Ji Hoon sau đó cố khóc trong phòng thu âm, nhưng lần này không thể khóc được. Anh nói thêm, “Gần đây em chỉ khóc khi có chuyện vui thôi, vì thế ngoài trừ lúc ngáp thì em đã không khóc nữa.”

Trong một cuộc phỏng vấn, Park Ji Hoon từng khẳng định rằng nếu không trở thành ca sĩ thì anh sẽ làm việc gì đó trong ngành thể thao hoặc game. Ji Hoon giải thích “Em từng được huấn luyện để nhảy 100 mét trong khoảng 1 năm đấy.” Nam ca sĩ dễ dàng đánh bại DJ Ricky trong cuộc thi đi bộ và vừa chống đẩy vừa nói chuyện với DJ.

Sau đó, Ji Hoon còn nhảy vũ đạo bài “Energetic” của Wanna One và “Day by Day.” Ca khác “L.O.V.E” của Park Ji Hoon và “Boy in Luv” của BTS ngẫu nhiên theo đoạn. Nam ca sĩ cho biết “Hiện em đọc nhiều hơn trước. Em vừa đọc các sách ‘Dignity of Words’ (tựa sách văn học) và ‘Temperature of Language’ (tựa sách văn học).”

Khi được hỏi về việc làm gì trong ngày nghỉ của mình, Park Ji Hoon trả lời. “Em muốn lấy bằng lái xa. Em muốn lấy bằng và đi về nhà. Em muốn thi lái xe với bố, chở ông đi một chuyến và nghe ông nhận xét.”

Kết lại, anh chia sẻ “Em cảm thấy tự hào khi làm việc chăm chỉ để quảng bá trong năm nay và thật tốt khi đón nhận những thử thách khác nhau. Em có rất nhiều dự án và nhiều điều tuyệt vời để cho mọi người thấy, vì thế xin mọi người hãy yêu thương em thật nhiều. Em sẽ trở thành Ji Hoon luôn dõi theo và yêu quý mọi người.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất