Giải Trí

Park Ji Hoon sở hữu khu rừng riêng gần 200 triệu đồng ở Seoul

Lia
Chia sẻ

Cùng với GD (Bigbang), RM (BTS), Ji Hoon cũng chính thức sở hữu một khu rừng riêng ở trong cùng một công viên với 2 tiền bối.

Ngày 19/7 vừa qua, các báo cáo tiết lộ rằng “khu rừng” rộng 150 mét vuông ở quận Seongdong, Seoul của cựu thành viên Wanna One, Park Ji Hoon vừa được hoàn thành vào ngày 18 với sự đóng góp từ người hâm mộ của nam ca sĩ.

Người chịu trách nhiệm chăm sóc cho 'Khu rừng Park Ji Hoon' cũng chia sẻ: “Đây là một điểm thu hút đáng chú ý ở giữa công viên xung quanh một hồ sen.” Người hâm mộ cũng trồng mốt số loại hoa như hoa hồng, hoa kim ngân và hoa ông lão trong công viên như một cách để nhớ về lời bài hát “Rose of my own” của nam thần tượng trong ca khúc solo chủ đề gần đây, “LOVE“.

Được biết, các fans của Park Ji Hoon đã quyên góp 10 triệu won (Gần 200 triệu tiền Việt) cho việc xây dựng khu rừng. G-DragonRM (BTS) cũng có những khu rừng riêng của mình trong cùng một công viên với Park Jihoon.

Bình luận của người hâm mộ:

- Quào, đó là một ý tưởng hay cho Park Ji-hoon, đại sứ của Bộ Môi trường về biến đổi khí hậu. Điều này thật sự rất tuyệt khi đến từ sự đóng góp của người hâm mộ. Tôi muốn đi đến đó. Hãy để cổ vũ cho khu rừng Park Ji Hoon trở thành một khu rừng tuyệt vời hơn!

- Quào, tôi muốn đến khu rừng của Park Ji Hoon.

- Các fans của Park Ji Hoon đã trồng cây và quyên góp tiền để cứu hành tinh của chúng ta. Thật tuyệt vời.

- Nếu tôi đến Seoul, tôi sẽ đến đó ngay. Tôi hy vọng mọi người sẽ tạo ra những kỷ niệm đẹp ở đây!!

- Cả fans của Park Ji Hoon và Park Ji Hoon, cũng rất tuyệt vời. Tôi hy vọng anh ấy luôn đi trên con đường hoa!

- Tuyệt vời. Jihoon, hãy để hạnh phúc khi chỉ nhìn thấy những điều tốt đẹp.

- Tôi yêu rừng Park Ji Hoon.

- Khu rừng rất đẹp và dễ thương như Jihoon vậy đó

Park Ji Hoon hiện đang tham gia bộ phim truyền hình “Flower crew: Joseon Wedding Agency” và sẽ được lên sóng vào tháng 9 sắp tới đây. Cùng ủng hộ cho Ji Hoon nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất