Giải Trí

Park Hyung Sik (ZE:A) chính thức nhập ngũ hôm nay (10/06)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Hyung Sik lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự!

Như thông báo trước đó từ công ty quản lý UAA, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Hyung Sik sẽ lên đường nhập ngũ vào hôm nay (ngày 10/06). Được biết, anh ấy đã nộp đơn cho bộ phận cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô vào đầu năm. Đến cuối tháng 4, giọng ca ZE:A nhận được thông báo phê duyệt. Ban đầu, anh sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện ở Nonsan.

Park Hyung Sik (ZE:A) chính thức nhập ngũ.

Trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự, Park Hyung Sik đã hoàn thiện hết các hoạt động nghệ thuật theo lịch trình bao gồm các kế hoạch quảng bá cho bộ phim điện ảnh Jurors (배심원들: Thẩm phán) cùng Moon Sori.

Trong một bài phỏng vấn, mỹ nam 27 tuổi đã gửi một thông điệp ngắn cho người hâm mộ của mình: “Anh sẽ thật khỏe mạnh và làm thật tốt trong quân đội. Đừng lo lắng cho anh nhé, cảm ơn các em vì đã luôn ủng hộ anh”.

Chia sẻ về việc nhập ngũ, Park Hyung Sik nhận xét: “Cá nhân tôi thì không muốn công khai, nhưng kể từ khi mọi người biết chuyện, cuối cùng tôi cũng đã có thể nói rõ ràng. Tôi muốn nhập ngũ lặng lẽ. Tôi muốn đi mà không để mọi người biết tôi đã nhập ngũ hay chưa.

Khi bạn nói rằng mình đang nhập ngũ, nó sẽ tạo ra cảm thấy như một khoảng thời gian cố định trong tâm trí mọi người. Nếu ngược lại, thì sẽ rất ổn hơn. Bởi vì nó có cảm giác như tôi vẫn đang hoạt động chỉ là không tham gia vào dự án phim khác mà thôi”.

Mong Park Hyung Sik lên đường mạnh giỏi, thực hiện quân sự tốt và sớm trở lại!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất