Giải Trí

Park Bom mong 2NE1 comeback sau bê bối ma túy, Knet nói gì?

Theo Nate
Chia sẻ

Park Bom nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực sau khi bày tỏ mong muốn về việc đoàn tụ cùng các thành viên 2NE1!

Trong tập phát sóng vào ngày 05/01 vừa qua, Park Bom đã xuất hiện trên chương trình The King Of Mask Singer với tư cách là ca sĩ giấu mặt. Khi được hỏi tại sao cô ấy muốn xuất hiện trong chương trình, Park Bom chia sẻ: “Vì bố tôi”. Cô giải thích: “Bố tôi xem chương trình này vào mỗi buổi tối chủ nhật và rơi nước mắt khi xem. Ông hỏi khi nào tôi sẽ xuất hiện trong chương trình. Tôi nghĩ ông sẽ rất vui và thích thú khi bây giờ tôi đã đứng ở đây”.

Nói về lý do tại sao cô ấy đã khóc khi chuẩn bị cho bài hát của mình, Park Bom bày tỏ: “Trước khi tôi trở thành ca sĩ, tôi là fan của ca sĩ Seo Ji Won. Tôi đã thề rằng mình sẽ đưa bài hát của ông ấy vào album của mình nếu tôi trở thành ca sĩ và tôi cảm thấy như mình đã biến điều ước đó thành hiện thực qua màn trình diễn này”.

Cô ấy cũng nói thêm: “Đứng một mình mà không có các thành viên khác, điều đó thật khó khăn nhưng tôi cũng biết ơn vì đã được trao tặng cơ hội này“. Bên cạnh đó, Park Bom cũng nói: “Bản thân tôi có rất nhiều điều tôi cần phải suy nghĩ và suy ngẫm lại. Tôi sẽ mạnh mẽ vì những người đã cổ vũ khi tôi lặng lẽ nhìn lại cuộc đời mình”.

Khi được hỏi liệu người hâm mộ có thể hy vọng vào cuộc hội ngộ 2NE1 hay không. Được biết, nhóm chính thức tan rã vào năm 2016, Park Bom cho biết: “Tôi khá thường xuyên gặp gỡ các thành viên khác. Tôi muốn chúng tôi có một cuộc hội ngộ nếu chúng tôi có cơ hội”.

Nếu có một nghệ sĩ nào đó mong 2NE1 trở lại thì chắc chắn đó là Park Bom. Cả cô ấy lẫn nhóm của mình đều hứng chịu hậu quả lớn sau vụ bê bối ma túy của cô. Nhóm không thể vượt qua để tiếp tục hoạt trong ngành vào thời điểm đó. Vì vụ bê bối ma túy, 2NE1 rơi vào tình trạng gián đoạn và Park Bom đã rời khỏi ngành công nghiệp âm nhạc trong nhiều năm. Điều tồi tệ hơn là cư dân mạng Hàn liên tục thể hiện sự ghét bỏ và không tha thứ cho họ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Naver:

1. [+2,064, -165] Tôi tự hỏi não cô ấy nghĩ khi nói những điều như thế này, nhờ vụ bê bối của Park Bom mà 2NE1 tan rã, không phải bất kỳ thành viên nào khác. Thật xấu hổ khi các thành viên khác quá giỏi!

2. [+1,427, -170] Người đã hủy hoại nhóm với vụ bê bối ma túy của mình ㅋㅋ cô ấy nghĩ mình vẫn còn sức ảnh hưởng à? ㅋㅋ

3. [889, -53] Ít nhất chị thường xuyên xuất hiện trên TV…Thậm chí chị còn không cảm thấy xấu cho các thành viên khác à?

4. [+584, -70] Không phải nhóm đã tan rã vì vụ bê bối ma túy của chị sao?

5. [+372, -94] Kẻ nghiện ngập này đang làm gì trên TV vậy

6. [+126, -4] Tôi không thể chịu được cả cô ta lẫn Yang Hyun Suk. Dùng ma túy, ủng hộ tình dục trong một công ty mang nghĩa nuôi dưỡng những giấc mơ của trẻ nhỏ…Yang Hyun Suk thực sự là cặn bã của xã hội. Con cái chúng ta sẽ học được gì!

7. [+76, -20] YG đã xử lý vụ việc không đúng lúc. Họ chỉ nên thành thật về tất cả mọi thứ nhưng họ đã mất tất cả khi cố gắng bảo vệ GD. Tại thời điểm đó GD đã sử dụng ma túy trong khi Park Bom mang một loại chất cấm hợp pháp ở Hoa Kỳ nhưng bất hợp pháp ở Hàn Quốc và bị bắt tại sân bay. Phải, những gì cô ấy làm là bất hợp pháp, nhưng đó là một câu chuyện khác. YG đã quá bận rộn với GD nên họ thực sự không thể xử lý trường hợp của Park Bom.

8. [+63, -8] Thật buồn cười khi nghe điều này từ người khiến nhóm tan rã

9. [+30, -4] Cô ấy không biết rằng đó là vì cô ấy à??

10. [+34, -10] Làm sao cô ấy dám khóc khi nhóm tan rã vì mình…Park Bom nên biết ơn vì mình còn hoạt động. Đoàn tụ bây giờ? Tại sao các thành viên khác phải thay mặt bạn đánh cược khi điều đó thậm chí không đảm bảo rằng cuộc hội ngộ sẽ thành công?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất