Giải Trí

Park Bo Young trực tiếp 'thăm dò' phản ứng của khán giả về bộ phim cô diễn xuất

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Park Bo Young chia sẻ về cách làm thế nào để cô biết chính xác cảm nhận của khán giả về bộ phim "On Your Wedding Day" trên một chương trình phát sóng vào ngày 14 tháng 8.

Theo như chia sẻ Bo Young đã tự mua vé vào rạp để xem phản ứng của người xem về bộ phim của mình. Cô chọn những hàng ghế gần cuối rạp tiện cho việc quan sát những cảm xúc của người xung quanh. “Nàng Do Bong Soon” cho biết: ” Khán giả họ chỉ nói những điều tốt đẹp về bộ phim khi có mặt tôi ở đó, nhưng tôi thật sự tò mò rằng đó có phải là những đánh giá thực sự”

Park Bo Young chia sẻ thêm: “Khi bộ phim kết thúc, khán giả đứng dậy và bộc lộ những suy nghĩ của họ về bộ phim, và thật ngạc nhiên, tôi có thể nghe thấy mọi thứ. Tôi đi vào nhà vệ sinh và tôi nghe mọi người nói về những suy nghĩ trung thực của họ khi họ rửa tay. Đôi khi tôi bị tổn thương vì những lời chê bai, nhưng khi tôi nghe lời khen tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời. ”

Thắc mắc về việc làm sao mà mọi người không nhận ra Bo Young khi cô ngồi trong rạp phim, cô giải thích: “Tôi đội mũ và đeo khẩu trang để họ không thể nhận ra tôi và tôi đi đến các rạp phim khác nhau để có thêm nhiều hiểu biết hơn về cảm nhận của khán giả. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ xong điều này thì tôi không thể đến những rạp phim ở Seoul nữa, tôi phải di chuyển đến những vùng ngoại ô thôi”.

Bộ phim On Your Wedding Day xoay quanh câu chuyện tình cảm của chàng trai Woo Yeon (Kim Young Kwang) và cô bạn Seung Hee (Park Bo Young). Câu chuyện mang tên hai người là một câu chuyện đầy ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn, dù tình cảm chỉ đến từ một phía Woo Yeon. Đây là lần thứ 2 Bo Young hợp tác với Young Kwang và theo dự kiến, On Your Wedding Day sẽ đến khán giả điện ảnh ngày 22/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất