Giải Trí

Park Bo Gum sẽ kiện những lời đồn ác ý khi bị xem là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của Song - Song

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đại diện quản lý của Park Bo Gum - Blossom Entertainment đã thay nam diễn viên lên tiếng về những tin đồn xem anh là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Sau thông tin chuẩn bị “đường ai nấy đi” của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo được công bố bởi nam diễn viên, người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng, tiếc nuối cho cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn sau 2 năm gắn bó. Song Joong Ki cho biết anh đã giao cho luật sư xử lý việc ly hôn trong êm đẹp, không kiện tụng, trong khi phía Song Hye Kyo vẫn giữ thái độ hoàn toàn im lặng trước vụ việc.

Park Bo Gum sẽ đâm đơn kiện những lời đồn ác ý khi bị xem là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của Song - Song

Mặc dù tuyên bố chia tay, cặp đôi vẫn không hề hé lộ nguyên nhân chính khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Một số fan tin tưởng vụ ly hôn chính là lý do khiến Song Hye Kyo từ bỏ vai diễn cùng mỹ nam Joo Ji Hoon trong phim mới, có ý kiến bình luận cả 2 chia tay do Song Joong Ki ngoại tình, một số khác lại cho rằng cậu em cùng công ty với Song Joong Ki - Park Bo Gum chính là người thứ 3 xen giữa chuyện tình đẹp của cặp đôi Song - Song.

Tin đồn giữa Park Bo Gum và Song Hye Kyo nổ ra vào năm 2018, khi cả hai kết hợp trong bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn mang tên Encounter. Tuy nhiên, mới đây, đại diện công ty quản lý của Park Bo Gum - Blossom Entertainment đã khá cứng rắn khi lên tiếng dẹp bỏ lời đồn về việc nam diễn viên là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình đàn chị.

Đại diện công ty cho biết nam diễn viên đã bị bôi xấu hình ảnh và họ sẽ sử dụng pháp luật để ngăn chặn hành vi này của một số cư dân mạng: “Park Bo Gum - hậu bối cùng công ty Song Joong Ki và bạn diễn cặp của Song Hye Kyo trong bộ phim trước đây (Encounter) cảm thấy bị xúc phạm khi bị nhắc tên trong vụ ly hôn giữa 2 người. Chúng tôi sẽ đưa ra hành động pháp lý thật mạnh đối với những tin đồn vô căn cứ liên quan đến Park Bo Gum.”

Encounter là bộ phim truyền hình ra mắt năm 2018 xoay quanh mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo), con trai của một gia đình tài phiệt, thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Trong khi đó, Kim Jin Hyuk là một chàng trai bình thường đang làm bán thời gian và vật lộn với việc thi đỗ vào công ty mà anh yêu thích. Jin Hyuk quyết định đi du lịch nước ngoài, và trong chuyến đi này, anh đã gặp Cha Soo Hyun. Hai người bắt đầu một cuộc tình đầy lãng mạn và đi đến hạnh phúc.

Song Joong Ki hồi đó cũng ủng hộ vợ và đàn em tham gia phim mới.

Hiện tại, đàn anh cùng công ty của Park Bo Gum - Song Joong Ki cũng chưa từng lên tiếng phàn nàn hay ám chỉ đàn em có ý xấu xen giữa chuyện tình cảm gia đình của mình. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất