Dẫu con đường khác nhau nhưng cùng nhìn về một hướng
Năm 2012, Sơn Tùng M-TP ra mắt với ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. Nhìn lại, OPPO cũng đã có mặt ở thị trường Việt Nam 9 năm, khi lần đầu ra mắt sản phẩm vào năm 2013 và bắt tay Sơn Tùng M-TP kể từ đó. Trong hành trình dài gần một thập kỷ ấy, OPPO đã luôn song hành cùng Sơn Tùng M-TP qua nhiều giai đoạn, trải qua nhiều thăng trầm và cho đến nay cả hai đều có những đổi thay so với thuở ban đầu, nhưng vẫn tiếp tục cùng chung chí hướng.
Dù cho đi trên hai con đường khác nhau, một bên cống hiến cho nghệ thuật, một bên phát triển công nghệ vì con người nhưng cả Sơn Tùng M-TP và OPPO đều mang đến những thành tựu đáng ghi nhận, chứng minh cho sự bứt phá vô hạn bằng nỗ lực phi thường. Sơn Tùng M-TP nay đã trở thành ngôi sao hạng A, OPPO trở thành thương hiệu smartphone với thị phần lớn thứ hai tại Việt Nam kể từ năm 2016 và duy trì từ đó cho đến nay.
Khi ra mắt, Sơn Tùng M-TP là chàng ca sĩ trẻ đang tìm chỗ đứng trong làng nhạc, đang cố gắng ghi dấu ấn đối với khán giả. Giờ đây, vượt ra khỏi mọi giới hạn mà người hâm mộ có thể tưởng tượng, Sơn Tùng M-TP không chỉ là một ca sĩ, một nhạc sĩ, một diễn viên điện ảnh có bộ phim thành công, mà còn là Chủ Tịch một công ty giải trí. Sơn Tùng M-TP không chỉ tạo dựng cho mình một chỗ đứng không thể thay thế ở làng nhạc Việt, mà còn mở đường ra quốc tế, khai phá những ngôi sao tiềm năng trong tương lai. Để đến được vị trí ngày hôm nay, hành trình mà Sơn Tùng M-TP phải đi đầy chông gai, thử thách nhưng anh vẫn liên tục trau dồi, phá bỏ những rào cản, từ đó hoàn thiện bản thân và truyền cảm hứng đến người khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Cũng trên hành trình “bật mở vô hạn” đó, OPPO ngày một nâng cấp, bứt phá, liên tục đổi mới các sản phẩm của mình để thành thương hiệu smartphone toàn cầu. OPPO đã đi một hành trình dài từ “chuyên gia selfie” đến “chuyên gia chân dung”, chuyển mình để chiếm lĩnh tại phân khúc cận cao cấp với nhiều cải tiến về diện mạo lẫn công nghệ. OPPO cùng với Sơn Tùng M-TP trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng về sự quyết liệt, mạnh mẽ, dám thay đổi, dám khác biệt để khám phá những tiềm năng của chính mình.
Không ngừng chuyển động để “bật mở chân dung vô hạn” suốt một thập kỷ
Sự thay đổi của Sơn Tùng M-TP có thể nhìn thấy qua những tấm ảnh selfie từ thuở mới vào nghề cho đến nay. Từ một chàng trai trẻ vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, hành lý mang theo chỉ có những giấc mơ và nỗ lực, đã dần dần phóng khoáng, tự tin và thần thái hơn. Các dòng điện thoại OPPO qua các thời kỳ cũng có những bứt phá tương tự. Từ năm 2013 cho đến nay, OPPO đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với nhiều cải tiến rõ rệt cả về thiết kế lẫn công nghệ, mang đến những trải nghiệm vô hạn cho người dùng.
Năm 2019, OPPO với Reno Series là smartphone đầu tiên có camera siêu zoom tại thời điểm mới ra mắt. Theo thời gian, OPPO Reno tiếp tục nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh với những tính năng như siêu chụp đêm, xóa phông, chân dung AI… lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ. 3 năm - 7 thế hệ, Reno Series đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực của OPPO bởi nắm bắt chính xác tâm lý của người dùng. Các tính năng không những ngày một hoàn thiện mà còn được cập nhật tiên tiến hơn qua từng thời kỳ. Đến Reno7 Series 5G vừa được chính thức ra mắt vào ngày 16/03 vừa qua, danh xưng “chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” lại càng được khẳng định chắc chắn hơn.
Mặt lưng OPPO Glow thời thượng, chân dung Bokeh Flare đẳng cấp, chứng nhận mượt mà 36 tháng hạng A của TUV SUD cùng nhiều tính năng nổi bật khác của hệ điều hành ColorOS 12 được cài đặt sẵn là những nét chấm phá đáng nhớ của Reno7 Series 5G lần này. Qua đó, việc giúp trải nghiệm người dùng được bật mở tối đa vẫn là điều được OPPO đặt lên trên hết. “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới” vẫn giữ vai trò kim chỉ nam trong mọi chiến lược của OPPO.
Ngày 27/03 vừa qua, sân khấu livestream - minishow đầu tiên của một nghệ sĩ trẻ trên TikTok đã diễn ra, đánh dấu một thập kỷ OPPO và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng nhau và cũng tiếp tục truyền đi thông điệp về sự bứt phá vô hạn. Đúng với tinh thần “bật mở chân dung vô hạn”, sân khấu đặc biệt nhận được sự ủng hộ kỷ lục khi trở thành livestream top 1 tương tác trên nền tảng TikTok với gần 1 triệu lượt xem và 40.000 lượt bình luận chia sẻ chỉ trong thời lượng 1h35’ của chương trình.
Một thập kỷ đã qua, một hành trình dài không dễ dàng nhưng đáng giá vẫn sẽ tiếp diễn. Với tuyên ngôn “Bật mở chân dung vô hạn”, OPPO và Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục cống hiến, mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng. Hãy đón chờ những “siêu phẩm” trong thời gian tới của cả OPPO lẫn chàng đại sứ tài năng. Cùng với đó, hãy tự tin, dũng cảm khai phá hết những giới hạn trong chính bản thân mình.
(*) Kết quả dựa trên thống kê của TikTok cho tất cả các livestream của nghệ sĩ & nhãn hàng từ trước tới nay